Liên Quân Mobile: Giá tướng DC thấp kỷ lục ở server Trung Quốc, chỉ còn 5999 vàng

Các tướng bản quyền DC trong Liên Quân Mobile đều có mức giá bán bằng vàng ingame thuộc diện đắt nhất.

Nhắc tới các tướng bản quyền DC trong Liên Quân Mobile là game thủ nghĩ tới hàng loạt những hot pick lợi hại như trợ thủ cấu rỉa tầm xa rất lợi hại Joker, đấu sĩ "tổ lái" Superman, đấu sĩ đa năng có thể hỗ trợ team cực hiệu quả Wonder Woman, pháp sư có thân thủ siêu phàm The Flash và sát thủ có tốc độ farm rừng hàng đầu game là Batman. Tất nhiền, tiền nào thì của nấy, giá bán bằng vàng của chúng trong game cũng cao ngất ngưởng ở server Việt Nam khi ở mức 28888 vàng.

Liên Quân Mobile: Giá tướng DC thấp kỷ lục ở server Trung Quốc, chỉ còn 5999 vàng - Ảnh 1.

Game thủ chơi Arena of Valor Trung Quốc cần có tải khoản đăng nhập Wechat hoặc QQ.

Với con số đó, người chơi Liên Quân Mobile chỉ quen cày vàng mua tướng sẽ phải mất gần 1 tháng farm và tích lũy. Ở nhiều server ra mắt trong năm 2017 do Tencent điều hành, giá tướng DC thấp hơn đáng kể khi chỉ ở mức 20888 vàng. Trong khi đó cũng ở một server do Garena phát hành là Indonesia thì chi phí để sở hữu những Superman, Batman, Wonder Woman và Joker có thời điểm chỉ còn 14622 vàng. Nhưng đó vẫn chưa phải là cái giá thấp nhất (không tính server test), mới đây, Arena of Valor phiên bản Trung Quốc còn gây sốc khi bán tướng rẻ như cho. Game thủ chỉ phải bỏ 5999 hoặc 9999 vàng cho những cái tên bản quyền DC Comics.

Liên Quân Mobile: Giá tướng DC thấp kỷ lục ở server Trung Quốc, chỉ còn 5999 vàng - Ảnh 2.

Giá vàng tất cả các tướng ở bản Trung Quốc đều rẻ gấp nhiều lần server Việt Nam.

Cụ thể thì giá của Superman, Batman, The Flash và Joker là 5999 vàng. Còn "chị đại" thì đắt nhất cũng chỉ là mức 9999 vàng. Trong khi đám tướng còn lại cũng chỉ dao động ở mức 1999 cho tới 9999 vàng mà thôi. Mức giá vàng tương ứng với mỗi tướng không những thấp nhất trên tất cả các server Liên Quân Mobile - Arena of Valor, mà lượng vàng game thủ farm được mỗi tuần cũng gấp 5 - 6 lần ở khu vực Việt Nam. Điều này khiến ước mơ sở hữu account full tướng chỉ sau 1 - 2 tháng trải nghiệm mà không cần nạp thể của số đông người chơi đã trở thành sự thật.

Liên Quân Mobile: Giá tướng DC thấp kỷ lục ở server Trung Quốc, chỉ còn 5999 vàng - Ảnh 3.

Game thủ chỉ cần bỏ ra 5999 vàng.

Liên Quân Mobile: Giá tướng DC thấp kỷ lục ở server Trung Quốc, chỉ còn 5999 vàng - Ảnh 4.

hoặc 500 Ruby.

Liên Quân Mobile: Giá tướng DC thấp kỷ lục ở server Trung Quốc, chỉ còn 5999 vàng - Ảnh 5.

Nhưng đa phần game thủ chấp nhận bỏ vàng ra mua luôn.

Liên Quân Mobile: Giá tướng DC thấp kỷ lục ở server Trung Quốc, chỉ còn 5999 vàng - Ảnh 6.

Vì vàng được tặng cơ bản và thông qua các nhiệm vụ lên tới con số hàng trăm nghìn.

Liên Quân Mobile: Giá tướng DC thấp kỷ lục ở server Trung Quốc, chỉ còn 5999 vàng - Ảnh 7.

Tướng DC đắt nhất là "chị đại" Wonder Woman.

Với số vàng được tặng sẵn lên tới gần 20 nghìn vàng, người chơi Arena of Valor phiên bản Trung Quốc có thể mua luôn 3 tướng DC một cách dễ dàng. Nếu tính cả lượng vàng có được từ tính năng đăng nhập điểm danh thì họ có thể thừa mua trọn vẹn 5 tướng DC cùng tất cả các tướng từng được bán trong Shop Đá Quý ở server Việt Nam đơn cử như: Airi, Ngộ Không, Omen,...

Để trải nghiệm Liên Quân Mobile - Arena of Valor dành cho thị trường Trung Quốc, độc giả sử dụng hệ điều hành Android có thể tải file APK tại đây