Liên Quân Mobile: Hé lộ cách thức nhận Ormarr "Đại tá Sanders", game thủ có thể bán cho nhau

"Đại tá Sanders" được xuất hiện trong tựa game Liên Quân Mobile dưới hình thức skin tướng Ormarr.

Liên Quân Mobile đang là một trong những game MOBA eSports trên di động thành công nhất thế giới. Bất chấp những mối "đe dọa" được hậu thuẫn bởi nhiều ông lớn, trò chơi do Timi phát triển vẫn thực sự có một tập khách hàng ổn định ở nhiều nước. 

Garena cũng tiến hành mở rộng hợp tác với các nhãn hàng, thương hiệu ở nhiều lĩnh vực để "2 bên cùng thắng". Điều này giúp game thủ AoV nói chung được trải nghiệm các item "2 trong 1" vô cùng thú vị. Những item "2 trong 1" mới cứng này có thể là tướng hoặc skin. Hiện tại, Liên Quân Mobile đã chính thức trình làng Ormarr "Đại tá Sanders" hay còn gọi gọn lại là Ormarr KFC.

Liên Quân Mobile: Hé lộ cách thức nhận Ormarr Đại tá Sanders, game thủ có thể bán cho nhau - Ảnh 1.

Hình nền Ormarr "Đại tá Sanders".

Ormarr "Đại tá Sanders" là dự án hợp tác giữa RoV với KFC. Cho những ai chưa hay thì KFC là tên của một thương hiệu nhà hàng chuyên về các sản phẩm đồ ăn nhanh, trong đó chủ đạo là gà rán nổi tiếng của nước Mỹ mà cha đẻ của nó chính là Đại tá Harland Sanders. 

Ormarr "Đại tá Sanders" thay vì cây kiếm và búa tạ như mặc định thì ông ta sẽ cầm một chiếc đùi gà rán "siêu to khổng lồ" và cây gậy đi bộ bằng vàng.

Liên Quân Mobile: Hé lộ cách thức nhận Ormarr Đại tá Sanders, game thủ có thể bán cho nhau - Ảnh 2.

Chỉ những người chơi ăn gà rán tại cửa hàng KFC mới có cơ hội trúng skin mới của Ormarr.

Lúc đầu, Event tặng FREE skin KFC này chỉ dành cho 10 game thủ may mắn được chọn trong số người tham gia khảo sát (điền một vài thông tin: Tên, số điện thoại, Open ID, trả lời một câu hỏi liên quan tới việc Ormarr và dự án hợp tác với KFC sau đó share sự kiện công khai trên trang cá nhân).

Giờ đây, chỉ những người chơi ăn gà rán tại cửa hàng KFC mới có cơ hội trúng skin mới của Ormarr. Với mỗi đơn hàng, game thủ sẽ được tặng kèm một mã trúng thưởng nhưng người chơi chỉ có 40% cơ hội nhận được trang phục Đại tá Sanders.

Liên Quân Mobile: Hé lộ cách thức nhận Ormarr Đại tá Sanders, game thủ có thể bán cho nhau - Ảnh 3.

Game thủ sẽ được tặng kèm một mã trúng thưởng khi mua hàng, nhiều người có mã code thì đem bán cho người khác.

Hiện tại, Liên Quân Mobile Thái Lan và Đài Loan đã là những máy chủ đầu tiên phân phối skin mới này. Trong đó, Garena Đài Loan chỉ giới hạn thời gian cho sự kiện này cho đến ngày 24/2.

Với skin Ormarr "gà rán", game thủ sẽ được tận hưởng một skin mang chủ đề "ăn uống" vô cùng chất. Toàn bộ hiệu ứng kỹ năng của chiến binh Viking không có nhiều thay đổi so với bộ mặc định. Vì Garena VN vẫn chưa cập nhật và thuong mại hóa skin bậc S của Ormarr này. Do đó, chúng ta vẫn phải "hóng" thêm vài tuần nữa.

Liên Quân Mobile: Hé lộ cách thức nhận Ormarr Đại tá Sanders, game thủ có thể bán cho nhau - Ảnh 4.

Ormarr "Đại tá Sanders" không có hiệu ứng biến đổi mặc định.