Liên Quân Mobile học hỏi PUBG Mobile, cũng có tính năng giống Royale Pass

Tính năng giống với Royale Pass trong PUBG Mobile mà Liên Quân Mobile sở hữu sẽ mang tên là Sổ Sứ Mệnh.

Royale Pass đã có mặt từ rất lâu ở các tựa game khác nhau thì nó mang cái tên khác nhau như trong Dota 2 chúng ta gọi nó là Battle Pass, ngoài ra còn có Fortnite, Rules of Survival và ngay cả PUBG bản PC cũng đã có Royale Pass cho riêng mình. Về thực chất đây là một tính năng giúp cho người chơi gắn bó với game hơn. Cụ thể khi hoàn thành một nhiệm vụ nào đó trong chỉ định của Royale Pass thì người chơi có thể nhận được những phần thưởng nhất định trong game, đó có thể là tiền, là vật phẩm tùy vào từng cấp độ. Timi hiển nhiên không thể không đưa tính năng "hút máu" ghê gớm người chơi này vào Liên Quân Mobile.

Liên Quân Mobile học hỏi PUBG Mobile, cũng có tính năng giống Royale Pass - Ảnh 1.

Royal Pass trong PUBG Mobile.

Royale Pass có thể hiểu một tấm vé cho phép bạn tham gia các hoạt động nhất định theo từng season. Royale Pass có dạng miễn phí nhưng nếu bạn chịu trả phí cho nó bạn sẽ được hưởng lợi gấp nhiều lần so với người sử dụng miễn phí. Đơn cử như họ sẽ nhận được những món đồ có số lượng và chất lượng lớn hơn cả chế độ miễn phí. Để có thể nhận được các phần thưởng có trong Royale Pass, người chơi chỉ cần click vào nếu đủ level yêu cầu. Để có thể lên level và nhận các món đồ có giá trị người chơi phải làm các Daily Mission có trong Royale Pass.

Tuy nhiên bạn chỉ có thể làm Daily Mission mà thôi, còn với Challenge Mision thì lại chỉ áp dụng cho người dùng nâng cấp Royale Pass mà thôi. Đây là ưu đãi mà người dùng trả phí có được. Liên Quân Mobile ở phiên bản 1.24 cũng đã cập nhật tính năng tương tự, mang tên là Sổ Sứ Mệnh.

Liên Quân Mobile học hỏi PUBG Mobile, cũng có tính năng giống Royale Pass - Ảnh 2.

Tính năng Sổ Sứ Mệnh trong Liên Quân Mobile.

Game thủ vẫn sẽ hoàn thành những nhiệm vụ được giao để tăng cấp Sổ sứ mệnh, qua đó thu được những phần quà giá trị. Có hai cách kích hoạt Sổ sứ mệnh, một loại miễn phí và một loại trả phí. Đối với trả phí lại gồm 2 lựa chọn là vé vào cửa thường và vé vào cửa VIP. Để tăng một cấp của Sổ sứ mệnh, các Kiện Tướng cần 50 điểm.

Liên Quân Mobile học hỏi PUBG Mobile, cũng có tính năng giống Royale Pass - Ảnh 3.

Có tổng cộng 80 cấp. Game thủ hoàn thành các nhiệm vụ mà hệ thống đề ra theo ngày và theo tháng sẽ nhận được điểm. Bên cạnh cách thực hiện nhiệm vụ, các game thủ còn có thể sử dụng quân huy để quy đổi ra điểm, qua đó tăng cấp Sổ sứ mệnh. Tỷ lệ đổi là: 1 quân huy được 1 điểm.

Liên Quân Mobile học hỏi PUBG Mobile, cũng có tính năng giống Royale Pass - Ảnh 4.

Murad siêu việt sẽ là phần thưởng có giá trị nhất ở cấp độ 80 mà người chơi nếu farm chăm chỉ có thể đổi được trong tương lai.

Lưu ý: Khi các game thủ đã chọn một cách kích hoạt Trả phí (thường hoặc Vip), họ sẽ không thể lựa chọn cách còn lại.