Liên Quân Mobile: Khỏi cần Keera hay tướng 25888 vàng, game thủ leo Rank đơn với Triệu Vân cũng đạt Cao Thủ

Triệu Vân tuy không được sử dụng nhiều tại các giải đấu Liên Quân Mobile chuyên nghiệp, nhưng lại rất được ưa chuộng tại các trận đấu Rank thông thường.

Liên Quân Mobile VN là cộng đồng AoV lớn nhất thế giới, nhưng người chơi càng đông thì tất nhiên chất lượng Rank cũng đi xuống. Thực trạng không ít game thủ vô ý thức, thường xuyên muốn "nghỉ" sớm diễn ra hằng ngày khiến ai cũng cảm thấy ức chế. Để khắc phục điều này, nhiều người muốn cải thiện Rank sẽ phải nạp tiền mua tướng mới thật mạnh hoặc tìm cách nhận FREE tối đa từ các Event. Ngoài ra, họ phải không ngừng tuyển mộ thêm đồng đội "cứng" để leo Team 3 hoặc Team 5 nhằm hạn chế rủi ro. Tuy nhiên, đó chỉ suy tính của những người không có khả năng "gánh đội" mà thôi.

Liên Quân Mobile: Khỏi cần Keera hay tướng 25888 vàng, game thủ leo Rank đơn với Triệu Vân cũng đạt Cao Thủ - Ảnh 1.

Những tướng FREE như Triệu Vân, Valhein hay Krixi đều rất mạnh nếu biết cách dùng.

Một thực tế khá khó tin, đó là chẳng cần nạp thẻ quá nhiều, game thủ cứ luyện 2 - 3 tướng "cứng" là leo được tới mốc Cao Thủ. Thậm chí, hành trình leo Cao Thủ cũng chẳng cần phải đi Team 3 hay Team 5 quá rầm rộ. Tất nhiên, những game thủ chơi thậm chí 10 nghìn trận vẫn chỉ Kim Cương, Tinh Anh sẽ cảm thấy "khó chịu" vì sự thật này. Họ không tin và cho rằng người leo Cao Thủ chỉ với 100 trận là dàn xếp, gian lận. Nhưng sự thật là sự thật, một game thủ mới đây đã trình làng thành tích "ít người làm được".

Bạn game thủ này chơi nick mới lập, leo Cao Thủ chỉ sau hơn 100 trận với hình thức leo Rank đơn. Tướng được sử dụng chỉ vỏn vẹn có 3 cái tên, trong đó chủ yếu sử dụng Triệu Vân và Valhein.

Liên Quân Mobile: Khỏi cần Keera hay tướng 25888 vàng, game thủ leo Rank đơn với Triệu Vân cũng đạt Cao Thủ - Ảnh 2.

Chơi hơn 100 trận đã đạt Cao Thủ, trong khi nick mới lập với kho tướng hạn chế.

Liên Quân Mobile: Khỏi cần Keera hay tướng 25888 vàng, game thủ leo Rank đơn với Triệu Vân cũng đạt Cao Thủ - Ảnh 3.

Game thủ sử dụng đúng 3 tướng để leo Cao Thủ.

Liên Quân Mobile: Khỏi cần Keera hay tướng 25888 vàng, game thủ leo Rank đơn với Triệu Vân cũng đạt Cao Thủ - Ảnh 4.

Hầu hết các trận đấu thì Triệu Vân trong tay game thủ này đều gánh đội.

Liên Quân Mobile: Khỏi cần Keera hay tướng 25888 vàng, game thủ leo Rank đơn với Triệu Vân cũng đạt Cao Thủ - Ảnh 5.

Các trận đấu đa phần được thực hiện dưới thể thức leo Rank đơn (leo rank không cùng bạn bè).

Liên Quân Mobile: Khỏi cần Keera hay tướng 25888 vàng, game thủ leo Rank đơn với Triệu Vân cũng đạt Cao Thủ - Ảnh 6.

Triệu Vân vẫn rất bá đạo nếu người dùng luyện "cứng tay".

Có khá nhiều người chơi thậm chí 10 nghìn trận không lên nổi Cao Thủ cảm thấy phũ khi đón nhận thông tin trên. Những người này thậm chí còn dọa bỏ game, chê bai game vì leo Cao Thủ quá khó với họ. Với những minh chứng kể trên, những người có năng lực hạn chế thì nên học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm.

Nhìn lướt qua các cộng đồng AoV hiện nay, không ít game thủ đưa ra lý do bỏ game như: NPH chống hack kém, gian lận và dàn xếp tràn lan, đồng đội "toxic" phá trận các kiểu. Nhưng có lẽ game thủ giỏi than vãn, thích đổ thừa thì nên tự trách bản thân mình chơi chưa tốt mà thôi.