Liên Quân Mobile: Lỗi hiển thị khiến game thủ suýt "quay lưng" với Sổ Sứ Mệnh 17

Những lỗi nhỏ trong việc phân bậc skin đã khiến game thủ Liên Quân Mobile nhấp nhổm không yên.

Liên Quân Mobile sở hữu hệ thống skin được phân chia đẳng cấp khá rõ rệt. Skin bậc A trở xuống thường nằm trong gói combo dành cho tướng mới ra mắt, giá trị của nó chỉ là biến đổi ngoại hình mặc định. Sau khoảng thời gian gây dựng được lượng fan trung thành, Timi sẽ thiết kế cho tướng skin bậc S với hiệu ứng kỹ năng biến đổi đáng kể so với bộ mặc định. Trường hợp tướng đó quá phổ biến thì nhà phát triển sẽ nhắm tới các bộ SS với quyền lợi sở hữu Hiệu ứng biến về, Gia tốc Tế đàn, âm thanh rất "sang chảnh". Cuối cùng là hệ thống skin SSS chỉ dành cho game thủ có "điều kiện" thật sự mà Violet Vệ Thần là cái tên đáng chú ý nhất khi nó biến đổi được tạo hình trụ.

Liên Quân Mobile: Lỗi hiển thị khiến game thủ suýt quay lưng với Sổ Sứ Mệnh 17 - Ảnh 1.

Liên Quân Mobile sở hữu hệ thống skin được phân chia "đẳng cấp" rõ rệt.

Liên Quân Mobile phân tầng giá trị skin tướng rất rõ ràng, phục vụ thuận lợi để các NPH có chính sách thương mại hóa đúng đắn. Điển hình là việc các NPH sẽ đem những thứ gì vào Sổ Sứ Mệnh (SSM), Vòng quay 12 ô, Vẽ bùa hay thậm chí là tặng FREE quà toàn server ở những dịp nghỉ lễ lớn. Thế nhưng mới đây, một lỗi nhỏ liên quan tới SSM đã khiến cộng đồng giật mình. Theo đó, phần thông tin hiển thị 2 skin Cẩm Y Vệ có vấn đề. Chúng được định giá trị ở mức A hữu hạn thay vì bậc S như nhiều người dự tính.

Liên Quân Mobile: Lỗi hiển thị khiến game thủ suýt quay lưng với Sổ Sứ Mệnh 17 - Ảnh 2.

Tel'Annas và Butterfly Cẩm Y Vệ bất ngờ hiển thị thông tin là skin "A hữu hạn".

SSM 17 theo như Garena công bố thì phần thưởng trọng tâm tương đồng với mùa trước đó, tức là gồm 2 skin bậc S biến đổi hiệu ứng ở mốc level 20 và 60, trong khi skin bậc A thì nằm ở mốc đầu tiên. Cộng đồng được đón nhận "vũ trụ" skin chủ để Royal Guard - Cầm Y Vệ (Cận Vệ Hoàng Gia) mới lần đầu ra mắt. Trong đó, 2 thành viên Cẩm Y Vệ đầu tiên sẽ là Tel'Annas và Butterfly. Thế nhưng, việc hình ảnh hiển thị chưa chính xác đã khiến nhiều người giật mình vì "Có thể nhận về skin bậc A không có hiệu ứng biến đổi."

Liên Quân Mobile: Lỗi hiển thị khiến game thủ suýt quay lưng với Sổ Sứ Mệnh 17 - Ảnh 3.

Đối với những tín đồ Liên Quân Mobile thì chắc chắn không thể bỏ lỡ SSM 17 với cặp đôi Cẩm Y Vệ Butterfly và Tel'Annas.

Thế nhưng theo như tìm hiểu, đây là lỗi ngoài ý muốn. Đơn giản là bởi Garena Đài Loan cũng như Thái Lan đã khẳng định "chất lượng" của 2 Cẩm Y Vệ. Do đó, game thủ sẽ nhận về 2 skin bậc S hữu hạn thật sự chứ không phải bậc A như hình ảnh hiển thị. Hiện tại, Liên Quân Mobile VN đã tiếp thu ý kiến và đã sửa lại, đảm bảo game thủ mua SSM 17 sẽ nhận về đúng giá trị của "món hàng".

Liên Quân Mobile: Lỗi hiển thị khiến game thủ suýt quay lưng với Sổ Sứ Mệnh 17 - Ảnh 4.

Hiệu ứng của Tel'Annas Cẩm Y Vệ mang sắc xanh.

Liên Quân Mobile: Lỗi hiển thị khiến game thủ suýt quay lưng với Sổ Sứ Mệnh 17 - Ảnh 5.

Hiệu ứng của Buttefly Cẩm Y Vệ mang sắc đỏ cam.