Liên Quân Mobile: Nghi vấn Garena mở Event "Heo Vàng" để game thủ Việt nhận FREE tướng, skin

Chuỗi sự kiện mới của Liên Quân Mobile có thể ra mắt để mừng dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới.

Cứ vào những dịp nghỉ lễ dài ngày trong năm là Garena thường sẽ tung ra khá nhiều sự kiện để game thủ trải nghiệm và nhận về nhiều quà ingame miễn phí. Sau chuỗi Event Tết Âm lịch, Quốc tế phụ nữ thì cộng đồng Liên Quân Mobile lại hướng tới các sự kiện mừng ngày 30/4 - 1/5 sắp tới. Vào năm ngoái, cụ thể thì trong ngày Quốc tế Lao Động - 1/5 tới, game thủ đăng nhập đã nhận ngay một tướng miễn phí. Bên cạnh đó còn nhiều phần thưởng khác như miễn phí xoay tua toàn bộ tướng, nhân đôi vàng + kinh nghiệm và cả Rương anh hùng với tỷ lệ nhận ngay một tướng miễn phí ngẫu nhiên nữa.

Liên Quân Mobile: Nghi vấn Garena mở Event Heo Vàng để game thủ Việt nhận FREE tướng, skin - Ảnh 1.

Thông số đếm ngược thời gian reset Vòng quay Kho Báu đã chạy ở server VN.

Bước sang năm 2020, thực trạng kho tướng của nhiều người đã tương đối đa dạng thì Garena có thể tính tơi phương án tặng FREE skin bên cạnh tướng. Lúc này đây, dấu hiệu về một Event lớn, tương tự như Event "Heo Vàng" đã được báo trước khi thông số đếm ngược thời gian reset Vòng quay Kho Báu đã chạy. Cho những ai chưa hay, Vòng quay Kho Báu được tân trang sẽ mở ra chuỗi Event tích lũy Huy hiệu. Nếu như ở dịp Tết thì game thủ tích lũy Xu Vàng để đổi Heo Vàng thì giờ đây tên gọi của những Huy hiệu này sẽ thay đổi để phù hợp với khoảng thời gian sắp vào hè, tương tự như bên Thái Lan.

Liên Quân Mobile: Nghi vấn Garena mở Event Heo Vàng để game thủ Việt nhận FREE tướng, skin - Ảnh 2.

Garena nâng cấp Vòng quay Kho Báu với phần thưởng hấp hơn bên Thái.

Tuy Vòng quay Kho Báu với phần thưởng hấp hơn nhưng điều kiện để quay cũng đắt đỏ hơn. NPH Liên Quân Mobile cũng tạo điều kiện để game thủ trực tiếp tiêu dùng Đá Quý nhằm quy đổi Huy hiệu. Huy hiệu thì lúc này trở thành phần thưởng có tỷ lệ rớt cao nhất ở vòng quay Kho Báu "cao cấp". Tương tự Event Heo Vàng dịp Tết, người chơi tích lũy lượng Huy hiệu lớn có thể đổi Rương chứa gần chục skin vĩnh viễn.

Liên Quân Mobile: Nghi vấn Garena mở Event Heo Vàng để game thủ Việt nhận FREE tướng, skin - Ảnh 3.

Dĩ nhiên, điều kiện để quay Kho Báu cũng đắt đỏ hơn.

Liên Quân Mobile: Nghi vấn Garena mở Event Heo Vàng để game thủ Việt nhận FREE tướng, skin - Ảnh 4.

Những người có Đá Quý được phép sử dụng với số lượng giới hạn.

Liên Quân Mobile: Nghi vấn Garena mở Event Heo Vàng để game thủ Việt nhận FREE tướng, skin - Ảnh 5.

Rương chứa cả chục skin vĩnh viễn đòi hỏi hàng trăm Huy hiệu để đổi.

Liên Quân Mobile: Nghi vấn Garena mở Event Heo Vàng để game thủ Việt nhận FREE tướng, skin - Ảnh 6.

Game thủ chơi FREE vẫn có thể đổi được Rương tướng hoặc Rương skin bậc A tự chọn.

Theo như khảo sát ơ bên Thái Lan, game thủ chơi FREE vẫn có thể tích lũy ít nhất 25 Huy hiệu để đổi được Rương tướng hoặc Rương skin bậc A tự chọn khá dễ dàng. Với những người muốn skin chất lượng hơn, số lượng nhiều hơn thì cần nạp tiền để quay Vòng quay Kho Báu mới.

Liên Quân Mobile: Nghi vấn Garena mở Event Heo Vàng để game thủ Việt nhận FREE tướng, skin - Ảnh 7.

Laville và skin mới của Hayate được tặng FREE bên Thái Lan.

Khoảng thời gian 30/4 - 1/5 cũng có thể là dịp để Garena mang tới những bất ngờ lớn như tặng tướng mới với hình thức đăng nhập nhận quà, tặng skin khi tích lũy Mảnh,... Cộng đồng Liên Quân Mobile VN lúc này đang rất ghen tị với người chơi RoV (Liên Quân Mobile Thái Lan) do server nước bạn tung ra quá nhiều ưu đãi hấp dẫn mà đáng kể nhất là skin Hayate Phantom và tướng Laville vĩnh viễn (tướng thứ 98 - mới nhất của game).