Liên Quân Mobile: Những điểm mạnh của xạ thủ kiêm đấu sĩ Rourke ở meta hiện tại

Rourke là một trong những tướng xạ thủ đa năng nhất trong Liên Quân Mobile.

Rourke là tướng Liên Quân Mobile phù hợp với kiểu chiến thuật tranh cướp khu vực trung tâm từ sớm, qua đó kiếm hàng tấn vàng và bắn tan xác tất cả đối thủ như một trò đùa. Nhờ nội tại Tán Xạ, Rourke có thể dồn một lượng sát thương cực kì khủng bố ngay từ những cấp đầu tiên, cho phép ông ta thổi bay tất cả các vị tướng nào dám đối đầu với mình chỉ trong 1 tích tắc.

Những điểm mạnh của xạ thủ kiêm đấu sĩ Rourke được tổng hợp ở bài viết này.

1. Sở hữu lượng damage khủng

Liên Quân Mobile: Những điểm mạnh của xạ thủ kiêm đấu sĩ Rourke ở meta hiện tại - Ảnh 1.

Rourke rất mạnh mẽ trong giai đoạn đầu và giữa trận. Chẳng có vị tướng nào kể cả các vị tướng Đỡ Đòn như Maloch hay Xeniel chịu nổi những phát bắn đau như trời giáng của Rourke, kể cả khi có được một số trang bị chống chịu nhưng như vậy vẫn quá ít so với sát thương cực đại mà Rourke gây ra trong khi sử dụng chiêu cuối. 

Nếu bạn quen chơi Xạ Thủ cũng như Pháp Sư, khi gặp Rourke thì tốt nhất là hãy chạy ngay đi. Nếu còn cố ở lại nhây để trêu người hoặc cấu rỉa hắn thì chắc chắn sẽ ăn đủ combo Xung Phong, Đoạt Mệnh Nỏ của Rourke thì nát xác. Khi kích hoạt hết chuỗi combo của mình và thực thi được nhiệm vụ áp sát để tối ưu hóa nội tại Tán Xạ, Rourke có thể ngay lập tức gây lên tới hơn 1000 sát thương vật lý chỉ trong 1s.

2. Cơ động và mở giao tranh tốt

Liên Quân Mobile: Những điểm mạnh của xạ thủ kiêm đấu sĩ Rourke ở meta hiện tại - Ảnh 2.

Tuy không sở hữu kĩ năng nào vượt tường nhưng bù lại Rourke lại có tới 2 chiêu thức có thể tăng tốc. Đó là “Xung phong” và “Đoạt mệnh nỏ”. Với “Xung phong” có thể lướt theo hướng chỉ định, có thể tạo hiệu ứng đẩy lùi và giảm hồi chiêu 2s khi trúng tướng địch. Chiêu thức này khiến Rourke rất mạnh trong những pha giao tranh đuổi bắt hoặc đặc biệt là mở giao tranh tạo hiệu ứng khống chế. 

Không chỉ vậy, Rourke cũng hoàn toàn có thể linh động trong việc tháo lui với chiêu thức này khi đã giảm tới 2s hồi chiêu sau khi tung chiêu trúng đích. Với “Đoạt mệnh nỏ”, lão tướng tự tăng cho bản thân 40% tốc chạy trong 1.5s. Nhờ sự cơ động này mà Rourke cũng rất lý tưởng cho vai trò đi rừng.

3. Khả năng độc lập tác chiến tốt

Liên Quân Mobile: Những điểm mạnh của xạ thủ kiêm đấu sĩ Rourke ở meta hiện tại - Ảnh 3.

Rourke hoàn toàn có thể độc lập tác chiến mà không quá cần sự hỗ trợ nào đến từ đồng đội. Sở hữu độ cơ động cao, Rourke có thể dễ dàng rút lui khi bị người đi rừng đối phương gank. Bên cạnh đó Rourke còn sở hữu chiêu cuối rất đặc biệt “Càng chiến càng hăng” giúp hắn loại bỏ hết mọi trạng thái khống chế, đồng thời tạo lá chắn chặn 1200 sát thương. 

Điểm đặc biệt là chừng nào lá chắn còn tồn tại thì khả năng miễn nhiễm khống chế vẫn hoạt động. Và lá chắn này được duy trì qua mỗi lần gây ra sát thương vật lý từ đòn đánh tay hoặc chiêu thức của Rourke. Điều này biến Rourke gần giống như một Kil’Groth vô cùng trâu bò với lối chơi hổ báo và độc lập.

Do đó, hắn hoàn toàn lạc quan và tự tin khi đi farm hay solo 1v1 mà không sợ bất cứ pha rình rập bất ngờ nào. Nên nhớ, Quillen đang là nỗi ác mộng lớn nhất với đám tướng máu giấy nói chung.