Liên Quân Mobile: Rương "41 skin ngẫu nhiên" vừa được tặng FREE chưa hết hot, Garena vội "bán như cho"

Liên Quân Mobile đã trải qua hơn 3 năm phát triển và Garena đang tìm cách giữ chân các khách hàng của mình càng lâu càng tốt.

Giai đoạn 2 tháng cuối năm 2019 là thời điểm mà Garena tiến hành hàng loạt chiến dịch Event tri ân cộng đồng Liên Quân Mobile vô cùng hấp dẫn. Quà mà game thủ thu về không những là tướng, skin "thường" như các sự kiện trước đây, mà có độ chất cao hơn. Tướng có thể là mới và được bỏ ngỏ để vào Xưởng quà Moren còn skin thì là món bậc S mới cứng hoặc thậm chí là bậc SS cũ. Trong quá khứ, Garena thường chỉ tặng skin bậc A là chủ yếu cho cộng đồng, số lượng cũng khá hạn chế và rất hiếm khi mà danh mục thưởng lại đa dạng như hiện nay.

Liên Quân Mobile: Rương 41 skin ngẫu nhiên vừa được tặng FREE chưa hết hot, Garena vội bán như cho - Ảnh 1.

Hệ thống skin của game được phân chia đẳng cấp rất rõ rệt, phù hợp với túi tiền của nhiêu tầng lớp game thủ.

Lần đầu tiên trong lịch sử, Garena mang skin bậc SS ra để treo thưởng nhân dịp kỷ niệm Liên Quân Mobile tròn 3 tuổi. Vì là sự kiện cộng đồng nên ai cũng có thể tham gia và hoàn toàn không mất phí. Thời gian sự kiện từ 7/12 tới hết 20/12, Garena sẽ tri ân cả server món quà có tên "Rương trang phục đặc biệt" thông qua hình thức "Đăng nhập nhận quà" (quà được tặng ở ngày đăng nhập thứ 10). Hôm 16/12 vừa qua, game thủ Liên Quân Mobile VN đã hân hoan mở rương này để trúng hàng loạt "siêu phẩm" như Violet Tiệc bãi biển, Liliana Nguyệt Mị ly, Ryoma Thanh long bang chủ,..

Liên Quân Mobile: Rương 41 skin ngẫu nhiên vừa được tặng FREE chưa hết hot, Garena vội bán như cho - Ảnh 2.

Game thủ có cơ hội trúng Violet Tiệc Bãi Biển - skin có giá trị cực khủng trong Shop Đá Quý khi mở "Rương trang phục đặc biệt".

Garena đã luôn cố gắng để hoàn thiện và nâng cao trải nghiệm của người chơi. Trong quá trình này, rất nhiều các trang phục mới với chất lượng hoàn hảo và mức giá hợp lý hơn đã ra đời so với thời kì đầu. Hiểu được điều đó, NPH Liên Quân Mobile đã quyết định sẽ có cập nhật thay đổi giá và bậc cho hàng loạt trang phục.

Khoảng 40 trang phục trong danh sách sẽ được giảm giá lên tới 68%. Gồm một số món tiêu biểu như: Valhein Đại Công Tước, Zephys Dung nham, Zuka Gấu nhồi bông, Krizzix Cún siêu quậy, Quillen Trưởng ngoại khoa, Nakroth Chiến binh hỏa ngục,...

Liên Quân Mobile: Rương 41 skin ngẫu nhiên vừa được tặng FREE chưa hết hot, Garena vội bán như cho - Ảnh 3.

Rương trang phục đặc biệt là tâm điểm của sự kiện kỷ niệm sinh nhật vừa qua.

Rương tri ân 3 năm đã từng xuất hiện trong sự kiện đăng nhập 10 ngày nằm trong chuỗi hoạt động sinh nhật Liên Quân và được cộng đồng đón nhận nồng nhiệt vì sức hấp dẫn của dàn skin bậc S, bậc SS. Tới đây, nó sẽ được bán trong cửa hàng với giá 99 quân huy. Mỗi game thủ chỉ có thể mua Rương tri ân 3 năm duy nhất 1 lần. Khi mở rương, bạn sẽ nhận được một trang phục ngẫu nhiên trong danh sách không trùng với các trang phục đã có.

Rất nhiều những "tuyệt phẩm" hiện diện trong Rương này: Liliana Nguyệt Mị Ly, Lauriel Thánh quang sứ, Yorn Thế tử nguyệt tộc, Violet Tiệc bãi biển, Ngộ Không Siêu việt, Airi Kiemono, Tulen Tân thần thiên hà, Butterfly Nữ quái nổi loạn và Valhein Vũ Khí tối thượng.

Liên Quân Mobile: Rương 41 skin ngẫu nhiên vừa được tặng FREE chưa hết hot, Garena vội bán như cho - Ảnh 4.

Liliana Nguyệt Mị Ly

Liên Quân Mobile: Rương 41 skin ngẫu nhiên vừa được tặng FREE chưa hết hot, Garena vội bán như cho - Ảnh 5.

Lauriel Thánh quang sứ

Liên Quân Mobile: Rương 41 skin ngẫu nhiên vừa được tặng FREE chưa hết hot, Garena vội bán như cho - Ảnh 6.

Tulen Tân thần thiên hà

Ở sự kiện "đăng nhập nhận quà" diễn ra từ 7/12 tới hết 20/12, game thủ đăng nhập liên tục trong 14 ngày sẽ nhận về 14 phần thưởng gồm Rương trang phục đặc biệt là tâm điểm của sự kiện này. Bạn phải là người nạp rất nhiều tiền, sở hữu rất nhiều skin bậc S mới có cơ hội trúng 100% skin bậc SS. Nay thì cơ hội lại dến với số đông người chơi sẵn lòng chi 99 quân huy vào Rương skin kể trên.