Liên Quân Mobile: So sánh Giáp Móc của TeeMee với các chiêu thức câu kéo khó chịu khác

Nếu tính ý, game thủ Liên Quân Mobile đều nhận ra sự tương đồng trong bộ kỹ năng của TeeMee với kha khá các vị tướng ra mắt trước đây.

Kể từ ngày 5/1/2018, vị tướng Liên Quân Mobile duy nhất giúp hồi sinh, tăng hiệu quả farm vàng là TeeMee đã chính thức được mở bán. Đây là vị tướng trở thủ tạo ra những đột phá trong lối chơi, tác động lớn tới chiến thuật chung của cả team nếu được sử dụng đúng cách.

Liên Quân Mobile: So sánh Giáp Móc của TeeMee với các chiêu thức câu kéo khó chịu khác

Đó là chính là khả năng câu kéo, giúp TeeMee có thể gia tăng hoặc thu hẹp khoảng cách với mục tiêu khi kích hoạt chiêu thứ 2 – Giáo Móc. Nhưng kỹ năng hữu dụng này của TeeMee nếu so với các chiêu thức tương đồng của các hero cũ thì liệu có lợi hại bằng? Chúng ta hãy cũng thử phân tích.

1. Grakk với Xích Ma Quái

Với thời gian hồi chiêu là 17 giây khi người dùng chưa lên trang bị cấp 3 nào thì rõ ràng game thủ chơi Grakk phải thật khéo leo trong mỗi pha định hướng. Thứ tự combo của Grakk vẫn là kéo trúng rồi hút. Nếu gã béo này đi cùng với một xạ thủ cấu rỉa tốt, thì những tướng địch máu giấy bị trúng Xích Ma Quái rồi sau đó là Nuốt Chửng sẽ chỉ còn nước lên bảng. Nếu so sự hữu dụng thì vẫn thua rất xa Giáp Móc của TeeMee.

Liên Quân Mobile: So sánh Giáp Móc của TeeMee với các chiêu thức câu kéo khó chịu khác

Vì ngoài việc tiếp cận tướng địch hoặc tháo chạy khỏi giao tranh, tức là sự cợ động, thì Giáp Móc còn giúp TeeMee bắt kịp với đồng đội đi rừng (cũng có độ cơ động mạnh) để tăng hiệu quả farm vàng đáng kể.

2. Wonder Woman với Dây Thừng Chân Thật

Vị tướng bản quyền DC này cũng có chiêu thứ 2 giúp câu kéo đối phương như Grakk. Nhưng việc Wonder Woman tiếp cận đối phương dưới hình thức nào lại phụ thuộc vào lượng máu của mục tiêu. Nếu kéo trúng đích thì thời gian hồi chiêu 2 được giảm đi 3 giây, từ đó mà gần bằng với thời gian hồi chiêu cơ bản của Giáp Móc. Nhưng kỹ năng kéo của TeeMee có sự hỗ trợ hiệu quả cao hơn từ 2 kỹ năng còn lại.

Liên Quân Mobile: So sánh Giáp Móc của TeeMee với các chiêu thức câu kéo khó chịu khác

Nếu như Wonder Woman kéo trượt mục tiêu, cô nàng sẽ lại phải đợi hồi chiêu xong rồi làm lại trong một pha giao tranh khác. Nhưng TeeMee thì khác, người dùng chỉ việc bật chiêu 1 Rắm Thần Lực để TeeMee tăng tốc chạy, điều này góp phần khiến khoảng cách với mục tiêu được thu hẹp hơn. Pha tung móc kéo sau đó với chiêu 2 sẽ có khả năng trúng cao hơn. Thậm chí, nếu TeeMee đã lên được Giáp Hộ Mệnh, kết hợp khả năng hồi sinh của chiêu cuối, tướng địch mà chủ quan, thiếu đề phòng sau khi hạ gục cặp đôi chồn này sẽ dính ngay cú móc này ngay sau đó.

Đánh giá: Chiêu câu kéo của TeeMee có sự hữu dụng nhất, khả năng móc trúng kẻ địch cũng là cao nhất trong số các tướng có kỹ năng câu kéo.