Liên Quân Mobile: Tencent làm mới Vòng quay Kho Báu, thêm skin SS và cơ chế đổi Đá Quý mới

Vòng quay Kho Báu ở những máy chủ Liên Quân Mobile "hạn chế người chơi" đều rất hấp dẫn.

Từ bấy lâu nay, đa phần game thủ Liên Quân Mobile ở Việt Nam, Thái Lan sẽ phải chấp nhận bỏ Quân Huy ra mua các item mới. Trong khi hàng loạt những tính năng cộng đồng như Vòng quay Kho Báu, Vẽ bùa bậc A, Ô Trỏ Kỳ Diệu hay Trả góp sẽ chỉ toàn những item cũ, thậm chí là "hàng tồn kho khó bán". Cách kinh doanh như vậy của Garena cũng là điều hợp lý vì đây đều là các thị trường trọng điểm của Arena of Valor thế giới. Chúng tương phản hoàn toàn với những máy chủ đang "sống lay lắt" vì lượng người chơi sụt giảm nghiêm trọng nên Tencent buộc phải níu kéo bằng các vật phẩm mới, chất lượng tốt.

Liên Quân Mobile: Tencent làm mới Vòng quay Kho Báu, thêm skin SS và cơ chế đổi Đá Quý mới - Ảnh 1.

Trung bình cứ tầm 1 tháng thì máy chủ Tencent lại đổi mới vòng quay Kho Báu.

Cụm Liên Quân Mobile do Tencent phát hành gồm Bắc Mỹ, Châu Âu, Nam Mỹ vẫn phải giữ một số ưu đãi mà game thủ VN luôn... ao ước, đó là việc thường niên reset quà thưởng trong vòng quay Kho Báu. Cách đây vài tháng, Tencent đã bổ sung cặp skin Tinh hệ của Florentino và D'Arcy. Tiếp đó là đợt bổ sung Wisp và skin Ếch Nhồi Bông. Cách đây ít tuần thì Zill và skin bậc S của hắn hiện diện trong vòng quay. Giờ đây, bước sang năm 2020 thì Tencent gây sốc khi bổ sung skin bậc SS của Lữ Bố kèm cơ chế đổi Đá Quý thông qua tích lũy Huy hiệu.

Liên Quân Mobile: Tencent làm mới Vòng quay Kho Báu, thêm skin SS và cơ chế đổi Đá Quý mới - Ảnh 2.

Lữ Bố Robot là skin bậc SS được liệt vào nhóm "siêu phẩm".

Nhìn chất lượng của vòng quay Kho Báu server Tencent, game thủ VN hẳn sẽ rất ngao ngán với kiểu kinh doanh "chắc lép" của Garena. Hiện tại, vòng quay này chỉ gồm toàn những skin cũ và đống item này đều bị "ngâm" tới nửa năm trước khi được reset mới. Lữ Bố Robot là skin bậc SS được liệt vào nhóm "siêu phẩm", trong khi Zill Shogun cũng là item mới cứng. Chúng đều sở hữu Huy hiệu trong vòng quay như là phần thưởng độc lập. Khi game thủ quay và tích lũy đủ 15 Huy hiệu thì họ có quyền đổi thưởng (15 Huy hiệu đổi 1 Đá Quý).

Liên Quân Mobile: Tencent làm mới Vòng quay Kho Báu, thêm skin SS và cơ chế đổi Đá Quý mới - Ảnh 3.

Game thủ quay và tích lũy đủ 15 Huy hiệu thì họ có quyền đổi Đá Quý.

Nhắc tới Đá Quý thì giá trị sử dụng của chúng ở các máy chủ Tencent vận hành vẫn là rất cao. Đơn cử vì quà mà game thủ dùng Đá Quý đổi được đều là các skin mới hoặc tương đối mới. Chúng được liệt vào nhóm skin giới hạn, sở hữu đầy đủ các loại hiệu ứng kỹ năng, hiệu ứng biến về "sanh chảnh". Sau khi Tencent đưa các item mới này vào vòng quay thì họ sẽ đẩy chúng vào chính Shop Đá Quý. Đây là cơ hội để cộng đồng game thủ có thời gian hoàn thành quá trình: tích lũy Huy hiệu - đổi Đá Quý - đổi skin.

Liên Quân Mobile: Tencent làm mới Vòng quay Kho Báu, thêm skin SS và cơ chế đổi Đá Quý mới - Ảnh 4.

Đá Quý đổi được khá nhiều skin hiếm, skin bậc SS.

Trung bình cứ tầm 1 tháng thì máy chủ Tencent lại đổi mới vòng quay Kho Báu, khỏi nói thì ai cũng cảm nhận được quyền lợi của game thủ Phương Tây là cao tới mức nào. Skin bậc SS có thể trúng bất cứ lúc nào với họ dù hoàn cảnh không đòi hỏi người chơi Châu Âu, Bắc Mỹ,... phải nạp thẻ.