Liên Quân Mobile: Tổng hợp các vị tướng thích hợp sử dụng Suy Nhược ở mùa 21

Aya

Sắp tới, Garena sẽ thay thế phép bổ trợ Cấm Trụ thành Suy Nhược. Hãy cùng KenhTinGame tìm hiểu những vị tướng nào thích hợp sử dụng Suy Nhược này nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Cái tên đầu tiên phải kể đến là , có thể giúp các Xạ Thủ, Sát Thủ và Pháp Sư được hưởng lợi khi mà giáp ảo tăng 100%. Thực tế, sẽ mạnh hơn rất nhiều nếu cầm trong tay phép bổ trợ Suy Nhược. Đây là vị tướng khá khó chịu khi kết hợp với những quân bài tanker hồi phục khỏe thì rất khó để ngăn cản.

Trong mùa 21 này thì  đã được sửa đổi phù hợp nhất ở vị trí Trợ Thủ vì chiêu 1 và chiêu cuối không còn phụ thuộc vào công phép. Sẽ cực kỳ có lợi nếu có trong team vì được tăng % làm chậm từ chiêu 1 và buff % tốc độ chạy cho team ở chiêu cuối.

Đặc biệt là khi bị Sát Thủ tấn công thì với combo hóa giải + giáp ảo từ chiêu 2 + Suy Nhược thì có thể dễ dàng chặn đứng đường sốc dame chủ lực của địch.

Tiếp đến là Allain, là vị tướng Đấu Sĩ không quá phụ thuộc vào phép bổ trợ và cực kỳ đa dạng. Trước khi có Suy Nhược thì Gầm Thét, Ngất Ngư là lựa chọn thích hợp nhất để có thể bắt sát thương chủ lực của team địch.

Thế nhưng khi mùa 21 bắt đầu thì Suy Nhược mới là lựa chọn tốt nhất cho vị tướng này. Nhờ phép bổ trợ này, Allain chỉ cần đứng lại khô máu là đã rất đáng sợ bởi nội tại của hắn vốn có hồi máu, miễn thương và phần trăm lượng xuyên giáp đáng kể.

Việc cần làm chỉ là kết hợp chiêu 1 chiêu 2 để khống chế địch rồi dễ dàng đứng và chém, do đó sử dụng phép bổ trợ tăng tính cơ động là không cần thiết, chỉ trừ khi nào kẻ địch cấu rỉa quá nhiều mà thôi. Với Suy Nhược, Allain đầu game solo khô máu cực khỏe còn khi về giữa game thì phải farm từ từ, đợi đủ đồ mới có thể phát huy sức mạnh và chém chí mạng được nhé!

Toro có thể nói là một vị tướng tank cứng được game thủ yêu thích, không cần quá màu mè với những pha chiêu 1, chiêu cuối x Tốc Biến mà Toro chỉ cần Suy Nhược thôi là đủ để ôm sát thương của bản thân.

Với bộ chiêu thức cực kỳ đơn giản, dễ chơi thế nhưng Toro lại cực kỳ trâu bò, có thể càn lướt và hút sát thương vô cùng ấn tượng. Toro đặc biệt có lợi thế khi đối đầu với những vị tướng bắn tay không phải sát thương chuẩn hay phần trăm máu.

Đặc biệt, khi game thủ sử dụng chiêu 2 + Suy Nhược sẽ giúp bạn không phải chịu bất kỳ loại sát thương nào cho dù có là sát thương chuẩn. Bên cạnh đó, Toro cũng rất tối ưu khi kẻ địch có nhiều tướng băng xả khó chịu vì hắn là rào chắn cản cực tốt.

Vị tướng cuối cùng trong danh sách hôm nay đó là Tachi, phép bổ trợ mới này chỉ thích hợp khi Tachi đối đầu ở những pha cọ sát cận chiến và Sát Thủ, Đấu Sĩ kẻ địch.

Không chỉ bởi Tachi có bộ chiêu thức cơ động mà hơn hết đó là bổ trợ Suy Nhược sẽ tạo ra những tình huống ôm sát thương từ bổ trợ hay khép góc tấn công chủ lực kẻ địch. Tuy nhiên, về cơ bản cứ áp sát địch nhiều hơn để Tachi kích hoạt nội tại.

Điểm đặc biệt của Tachi là có thể gây sát thương chuẩn trong khi những trợ thủ khác hoàn toàn không thể. Vì vậy, dù lên full tank thì Tachi vẫn rất đáng sợ nhưng nếu đi solo thì nên là semi. Nhìn chung, mặc dù Cấm Trụ đã biến mất nhưng Suy Nhược thực sự là một phép bổ trợ đáng để thử nghiệm và mang lại hiệu quả khá ổn áp.