Liên Quân Mobile: Tổng hợp top 10 vị tướng thay đổi sức mạnh và sửa bộ chiêu thức mùa 21- P2

Ormarr

Dưới đây là tổng hợp top 10 vị tướng thay đổi sức mạnh và sửa bộ chiêu thức trong mùa 21- P2

MỤC LỤC [Hiện]

  • Nội tại:

Xóa thời gian hồi chiêu, nhưng giảm tỉ lệ nổ nội tại.

  • Chiêu 1:

Hồi chiêu: 8/7.6/7.2/6.8/6.4/6s → 7/6.6/6.2/5.8/5.4/5s, nhưng sau khi tung đòn đánh thường cường hóa mới bắt đầu hồi chiêu.

Thời gian duy trì đòn đánh thường cường hóa: 4s → 3s.

Thời gian lao đến vùng búa: 0.5s → 0.75s.

  • Chiêu 2:

Giảm tốc chạy: 50% → 30/34/38/42/46/50%.

Hồi chiêu: 6s → 5s.

Đánh trúng lính nhỏ hoặc quái rừng đều sẽ nhận thêm 1 điểm (Cuồng dã).

Tiêu hao mana: 55/69/65/70/75/80 → 30/34/38/42/50.

  • Chiêu 3:

Trong thời gian duy trì xoay búa sẽ không thể dùng lại chiêu 1.

Tiêu hao mana: 140/160/180 → 120/150/180.

  • Chiêu 1:

Tiêu hao mana: 55/60/65/70/75/80 → 60/68/76/84/92/100.

Hồi chiêu: 6s → 12/11.4/10.8/10.2/9.6/9s.

Xóa: Giảm sát thương của kẻ địch.

Thêm mới: Tấn công kẻ địch gần nhất, những kẻ địch khác bị mục tiêu này chạm vào cũng sẽ bị hất tung 1s và chịu sát thương ngang nhau.

Chiêu 2:

Hồi chiêu: 10/9.5/9/8.5/8/7.5s → 8/7.6/7.2/6.8/6.4/6s.

Tiêu hao mana: 75/80/85/90/95/100 → 40/48/56/64/72/80.

Thêm mới: Tỉ lệ giảm sát thương của kẻ địch, cố định 20%.

Chiêu 3:

Loại sát thương: Sát thương vật lý → Sát thương phép.

Đòn đánh đầu tiên: 520/650/780 (+1,08 công vật lý ) → 300/400/500 (+ 8 % máu tối đa của bản thân).

Sát thương duy trì: 52/65/78 (+0.1 08 công vật lý) → 75/100/125 (+ 2 % máu tối đa của bản thân).

  • Nội tại:

Thời gian tồn tại hiệu ứng: Sau khi dùng chiêu 1 → tự tạo hiệu ứng một lần mỗi 6s.

Xóa: Miễn khống từ nội tại; 10% miễn thương.

Tăng tốc: 20% → 15%, 2s duy trì không đổi.

  • Chiêu 1:

Xóa bỏ hiệu ứng hóa giải khống chế, không thể sử dụng chiêu khi bị khống chế.

  • Chiêu 2:

Xóa bỏ: Đánh trúng địch sẽ giảm 1s thời gian hồi chiêu 1

Thêm: Bản thân giải khống chế, nhận thêm 0.5s miễn thương.

Đánh trúng địch sẽ tăng sát thương chiêu 2 → Đánh trúng địch sẽ tạo ra sát thương cộng thêm, duy trì 5s, cộng dồn tối đa 5 tầng.

Nội tại: Mỗi 6s tự kích hoạt 1 lần, tung chiêu sẽ nhận được 2 % tốc chạy và 2% miễn thương, cộng dồn 5 tầng, mỗi tầng tăng 2% tốc chạy và 2% miễn thương.

Sát thương cơ bản: 300/360/420/480/540/600 + 0.4 công phép → 200/250/300/350/400/450 + 0.2 công phép.

Sát thương mỗi tầng: 100/125/150/175/200/225 + 0.1 công phép.

  • Chiêu 3:

Xóa bỏ: 10 % miễn thương; Giảm 5s hồi chiêu của chiêu 2; Khi chiêu 3 có hiệu lực, hồi chiêu của chiêu 2 biến thành 1s; Dùng chiêu 2 không tốn mana.

Thêm: Bản thân và đồng đội nhận được lá chắn.

Tăng tốc chạy: 20 % -

Thời gian duy trì: Đồng đội: 1s –

  • Nội tại:

Thêm mới cơ chế: Sau mỗi lần tung chiêu, Thane sẽ nhận được đòn đánh thường cường hóa: tăng phạm vi đòn đánh, gây ra thêm 6% máu tối đa bản thân công vật lý.

  • Chiêu 1:

Xóa bỏ (Bảo hộ ngắt chiêu), nếu bị ngắt trong quá trình tung chiêu sẽ trả lại 50% thời gian hồi chiêu và dừng lại ở vị trí thực.

Thời gian hồi chiêu: 12/11.2/10.4/9.6/8.8/8s -

  • Chiêu 2:

Tung chiêu tại vị trí của bản thân → tung chiêu tại vị trí được chỉ định (xa nhất 3.5m, có thể xuyên tường)

Xóa bỏ: Giảm tốc chạy.

Loại sát thương: Sát thương phép → Sát thương vật lý.

Thêm mới: Nếu bị ngắt trong quá trình tung chiêu sẽ trả lại 50 % thời gian hồi chiêu.

  • Chiêu 3:

Sát thương cơ bản: 500/750/1000 (+0.9 công vật lý ) sát thương chuẩn → 400/550/700 sát thương chuẩn.

Sát thương phụ: 10% máu đã mất của mục tiêu thành sát thương vật lý → sát thương chuẩn tương đương 8 % máu tối đa bản thân

Thêm mới: Thêm 50 % giảm tốc chạy trong 2s.

Sửa lỗi bug khiến phạm vi sát thương thực tế không khớp với mô tả/hiệu ứng đặc biệt.

  • Nội tại: Cường hóa chiêu 1 không còn tiêu hao mana.
  • Chiêu 2: Tiêu hao mana → 50/60/70/80/90/100.