Liên Quân Mobile: V Gaming vô địch AIC 2022, rinh trọn giải thưởng tới 16 tỷ đồng

Anh em game thủ Liên Quân Mobile cực kỳ vui mừng khi V Gaming đại diện cho Việt Nam vô địch AIC 2022

Vào ngày hôm qua, trận chung kết AIC 2022 giữa V Gaming (Việt Nam) và ONE Team (Đài Bắc Trung Hoa) dưới sự chờ mong của mọi người cuối cùng đã diễn ra.

Ở trận đấu đầu tiên, V Gaming đã chiếm được nhiều lợi thế nhưng chỉ một sai lầm trong giao tranh nên để thua đáng tiếc. Tại hang Rồng Ánh sáng, cú Địa giam trúng tận 4 thành viên của ONE.Zhe đã lật ngược hoàn toàn thế trận. Tình huống quyết định này đã giúp ONE Team có được ván thắng mở màn. 

Thế nhưng điều đó không quan trong khi nhờ vào những phần ban/ pick hợp lý, cùng với đó là bản lĩnh đã được rèn giũa qua nhiều giải đấu, V Gaming đã liên tiếp giành chiến thắng đầy áp đảo trong 4 ván tiếp theo.

V Gaming chính thức trở thành tân vương của giải đấu thế giới AIC 2022, bước lên đỉnh cao nhất của Liên Quân Mobile thế giới. Sau thời gian dài chờ đợi, một lần nữa chiếc cúp vô địch thế giới AIC 2022 đã trở lại Việt Nam. 

Với chức vô địch AIC 2022, V Gaming bỏ túi số tiền thưởng khổng lồ lên đến 700 nghìn USD (16 tỷ đồng). Qua đó, đội tuyển này cũng trở thành đội tuyển kiếm được nhiều tiền thưởng nhất của Liên Quân Mobile Việt Nam. 

Ngoài ra, Nguyễn "Maris" Quốc Huy - người chơi đường giữa của V Gaming cũng mang trở thành tuyển thủ xuất sắc nhất giải đấu (FMVP) với màn trình diễn đỉnh cao trong suốt chặng đường để trở thành tân vương AIC 2022. 

Một chức vô địch cực kỳ xứng đáng cho V Gaming sau chặng đường nỗ lực không biết mệt mỏi của họ. Còn với người hâm mộ nước nhà, khoảnh khắc nhà chính của ONE Team nổ tung cũng là lúc những tiếng reo hò: "Việt Nam vô địch! V Gaming vô địch!" vang lên to rõ hơn bao giờ hết.