Liên Quân Mobile và AWC 2021 đứng chung mâm với BTS, BILLIE EILISH khi lọt top đề cử MTV châu Á

9/7 vừa qua, MTV Châu Á đăng tải bài viết đề cử 10 bài hát mới hay nhất, trong đó có siêu phẩm “TOGETHER” của Suboi hợp tác cùng Gavin.D và Liên Quân

Sức hút khủng khiếp của bộ đôi rapper hàng đầu Việt Nam - Thái Lan: Suboi và Gavin.D chính thức biến bài hát chủ đề của giải Liên Quân thế giới “TOGETHER” AWC 2021 thành một trong những bài hát hot nhất tuần chỉ sau một ngày ra mắt bản audio theo danh sách đề cử của MTV Châu Á. 

Video clip Liên Quân Mobile về AWC 2021 lọt top đề cử MTV châu Á, đứng chung mâm BTS và BILLIE EILISH - Ảnh 1.
Video clip Liên Quân Mobile về AWC 2021 lọt top đề cử MTV châu Á, đứng chung mâm BTS và BILLIE EILISH - Ảnh 2.

“TOGETHER” đứng chung danh sách với BTS, Billie Eilish,... chỉ sau 1 ngày phát hành

Kỷ lục vô tiền khoáng hậu này không chỉ khiến các fan của Suboi hay Gavin.D cảm thấy phấn khích mà giờ đây các game thủ Liên Quân cũng có thể “nở mày nở mặt”. Đây là một thành tích có thể nói là xứng đáng với mức độ đầu tư cũng như công sức mà đội ngũ tổ chức giải đấu AWC 2021 cùng các nghệ sĩ Suboi và Gavin.D đã dày công tạo nên trong suốt nhiều tháng để mang đến một sản phẩm hoàn hảo nhất tới người hâm mộ.

Video clip Liên Quân Mobile về AWC 2021 lọt top đề cử MTV châu Á, đứng chung mâm BTS và BILLIE EILISH - Ảnh 3.

Sáng ngày hôm nay 10/7, MV chính thức của “TOGETHER” đã chính thức “trình làng” tới đông đảo khán giả trên toàn cầu. Mang đậm màu sắc tương lai (futuristic) từ trang phục tới bối cảnh, “TOGETHER” đưa người xem qua chuyến du hành vũ trụ của Suboi tới Thành phố Siêu Việt Alloy City của AWC 2021 tìm kiếm người bạn đồng hành Gavin.D để cùng nhau tạo nên sức mạnh.

Together - Suboi x Gavin.D x Liên Quân Mobile | Official Music Video - Theme Song AWC 2021

Đáng chú ý là màn thể hiện cực ấn tượng của cả hai nghệ sĩ trong MV lần này. Những hình ảnh huyền ảo vô cùng ăn khớp với phong cách nhạc HipHop UK Drill mà Suboi cũng như Gavin D lựa chọn.

Video clip Liên Quân Mobile về AWC 2021 lọt top đề cử MTV châu Á, đứng chung mâm BTS và BILLIE EILISH - Ảnh 5.

“TOGETHER” là một bài hát mang âm hưởng quốc tế, phong cách hiphop hiện đại, pha trộn hoàn hảo những đặc trưng trong phong cách Rap của hai quốc gia Việt Nam - Thái Lan cùng lời nhạc mang ý nghĩa “sát cánh”, truyền tải trọn vẹn thông điệp của giải đấu “Fight Together Rise Together”: “Hợp sức, chúng ta đứng vững/ Chia rẽ, chúng ta sụp đổ/ Cùng nhau, chúng ta chiến đấu/Cùng nhau, chúng ta đứng lên”

“United, we stand

Divided, we fall

We all run this

Live it up

Don’t you know

Together, we fight

Together, we rise

We all run this

Live it up

Don’t you know”

Video clip Liên Quân Mobile về AWC 2021 lọt top đề cử MTV châu Á, đứng chung mâm BTS và BILLIE EILISH - Ảnh 6.

Việc MV ra mắt ngay trước vòng Bán kết đầy căng thẳng của AWC 2021 hi vọng sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực cho tất cả các tuyển thủ để chinh phục đỉnh cao của Liên Quân Mobile thế giới. Bài hát cũng là một món quà tri ân gửi tới đông đảo khán giả đã đồng hành cùng giải đấu, đồng thời là lời kêu gọi gửi tới người hâm mộ hãy tiếp tục sát cánh và ủng hộ đại diện của các khu vực tiếp tục chiến đấu vì màu cờ sắc áo.

Video clip Liên Quân Mobile về AWC 2021 lọt top đề cử MTV châu Á, đứng chung mâm BTS và BILLIE EILISH - Ảnh 7.

Dù chỉ mới ra mắt nhưng chắc chắn “TOGETHER” đã để lại những dấu ấn nhất định trên lạng nhạc. Chắc chắn rằng, với sự ủng hộ mạnh mẽ của khán giả, bài hát chắc chắn sẽ còn bứt phá hơn nữa trên các bảng xếp hạng không chỉ tại Châu Á và sẽ trở thành một bom tấn siêu hit trong mùa hè này!