Liên Quân tung bộ ảnh sexy hở bạo khác hẳn mọi lần, Garena ám chỉ đây là thứ dành cho "người trưởng thành"

Mới đây, Liên Quân đã khiến cho cộng đồng game thủ bất ngờ khi tung bộ ảnh hở bạo khác hẳn thường thấy.

Vừa qua, Liên Quân Mobile đã tung ra một bộ ảnh khác hẳn so với thường thấy. Được biết, bộ ảnh này được Liên Quân sản xuất với mục đích giới thiệu về vị tướng mới sắp xuất hiện trong tựa game MOBA quốc dân này. Vị tướng này là Yue Ngọc Phiến Công Chúa. Thực chất thì tại các thị trường như Đài Bắc Trung Hoa, đã có không ít bộ ảnh về vị tướng này theo phong cách gợi cảm và nóng bỏng. Và có lẽ Liên Quân Việt Nam cũng muốn tạo nên điểm khác biệt so với những bộ ảnh tướng trước đây.

Liên Quân tung bộ ảnh sexy hở bạo khác hẳn mọi lần, Garena ám chỉ đây là thứ dành cho người trưởng thành - Ảnh 1.

Nếu ai đã từng theo dõi các bộ ảnh cosplay của Liên Quân thì sẽ thấy dù vẫn sexy và nóng bỏng, song ở Yue Ngọc Phiến Công Chúa thì có một sự “hở bảo” khác thường. Đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho việc Liên Quân là một tựa game 18+ dành cho người trưởng thành chứ không phải là trò chơi cho những ai “dưới 18 tuổi”.

Liên Quân tung bộ ảnh sexy hở bạo khác hẳn mọi lần, Garena ám chỉ đây là thứ dành cho người trưởng thành - Ảnh 2.

Được biết, bộ kỹ năng của Yue Ngọc Phiến Công Chúa như sau:

Nội tại: Mỗi khi tung chiêu 1, chiêu 2 Yue sẽ nhận được một dấu ấn cộng dồn. Khi đủ 2 dấu ấn cô sẽ được cường hóa chiêu 1, chiêu 2 và lập tức hồi 2 chiêu này.

Chiêu 1 – Cắt Giang Sơn: Yue tung ra 2 luồng ngọc phiến trong phạm vi gần gây sát thương lên những kẻ địch trên quỹ đạo đồng thời gây gấp đôi sát thương tại điểm giao nhau cắt chéo. Sau khi được cường hóa, chiêu này sẽ bắn ra 4 luồng ngọc phiến đồng thời gây gấp 4 lần sát thương tại điểm giao nhau cắt chéo.

Liên Quân tung bộ ảnh sexy hở bạo khác hẳn mọi lần, Garena ám chỉ đây là thứ dành cho người trưởng thành - Ảnh 3.

Chiêu 2 – Trảm Thiên Địa: Yue tung ra 2 luồng ngọc phiến trong phạm vi gần gây sát thương lên những kẻ địch trên quỹ đạo đồng thời gây gấp đôi sát thương tại điểm giao nhau cắt chéo. Sau khi được cường hóa, chiêu này sẽ bắn ra 4 luồng ngọc phiến đồng thời gây gấp 4 lần sát thương tại điểm giao nhau cắt chéo.

Liên Quân tung bộ ảnh sexy hở bạo khác hẳn mọi lần, Garena ám chỉ đây là thứ dành cho người trưởng thành - Ảnh 4.

Chiêu 3 – Đạo Quân Vương: Yue gây sát thương lên kẻ địch đằng trước và đẩy lùi chúng đồng thời bản thân nhảy lùi về phía sau một khoảng cách ngắn. Nội tại: Tăng 15% phạm vi tầm nhìn.

Liên Quân tung bộ ảnh sexy hở bạo khác hẳn mọi lần, Garena ám chỉ đây là thứ dành cho người trưởng thành - Ảnh 5.

Với việc là một vị tướng mới, kết hợp với phong cách nóng bỏng và sexy, Yue Ngọc Phiến Công Chúa chắc chắn sẽ là một hot pick trên chiến trường Liên Quân thời gian sắp tới.