Life After – tựa game sinh tồn zombie cực hay của NetEase chính thức cập nhật tiếng Anh

Như vậy là game thủ có thể yên tâm trải nghiệm thế giới của Life After một cách dễ dàng thay vì đoán mò như cũ.

Rạng sáng ngày hôm nay, một bản cập nhật đã chính thức đổ bộ đến với Life After – tựa game sinh tồn hậu tận thế do NetEase phát hành:

Trong số những cập nhật mới, đáng chú ý nhất là tùy chọn ngôn ngữ tiếng Anh cuối cùng cũng đã xuất hiện trong game sau rất nhiều yêu cầu từ phía cộng đồng game thủ. Ngay từ bây giờ, khi vào game bạn có thể click vào biểu tượng quả địa cầu ngay ở phí tay phải và đổi ngôn ngữ ingame một cách dễ dàng :

Life After lấy bối cảnh thế giới hậu tận thế sau một thảm họa zombie xãy ra trên phạm vi toàn cầu. Nền văn minh nhân loại gần như bị hủy hoại, những người nhiệm bệnh thành xác sống có mặt ở khắp nơi, đó là những con zombie khát máu, sẵn sàng tấn công bất kỳ ai mà chúng thấy. Thậm chí một số zombie còn đột biến thành những sinh vật mới đầy khủng khiếp đe dọa mạng sống của những người còn sống sót.

Những người sống sót còn lại phải cùng nhau phối hợp lại để sinh tồn bao gồm những hoạt động như thu thập khoáng sản, chế tạo đồ dùng, lên cấp vũ khí giáp trụ. Thậm chí bạn còn có thể lập tổ đội để tham gia vào những trận raid boss quen thuộc trong game MMO.  Tất cả đều được khai thác triệt để nhằm tọa nên một thế giới sống động nơi người tốt và kẻ xấu không thể phân biệt được vì ai cũng phải tham gia vào cuộc chiến sinh tồn của bản thân mình.

Tải game : iOS/Android