Lightning Princess, Game RPG Hành động Tia chớp nghẹt thở 1000000% mở Đăng ký trước!

SuperPlanet, nhà phát hành game đã thành công với những tựa game như Demigod Idle: Rise of a Legend, Magical Girl: Idle Pixel Hero, đã bắt đầu mở Đăng ký trước cho tựa game được kỳ vọng của năm 2023 - Lightning Princess.

RPG Hành động Tia chớp nghẹt thở Lightning Princess là một tựa game hành động nhàn rỗi mà ở đó, Công chúa Tia chớp phẫn nộ sẽ sử dụng kỹ năng tia chớp để công phá địch và vượt ải vô hạn. Với tựa game này, người chơi có thể trải nghiệm hành động phá hủy áp đảo cùng âm thanh hùng tráng khi Công chúa phá hủy Đá Phong ấn và tấn công địch. Cùng càn quét chiến trường bằng kỹ năng tia chớp và các loại tấn công đặc thù để tiến tới ngai vàng chứ?

Lightning Princess, Game RPG Hành động Tia chớp nghẹt thở 1000000% mở Đăng ký trước!

Storyline: Công chúa Tia chớp, đột kích hướng tới ngai vàng!

Ngày xửa ngày xưa, Thần Tia chớp đã sáng tạo ra mảnh đất này. Ông ấy đã nhận những cô bé có năng lực xuất chúng làm con nuôi, và cho mỗi người con một giọt máu của mình. Những cô bé này được gọi là Công chúa Tia chớp, và họ sở hữu năng lực đặc biệt do Thần ban cho.

Một ngày nọ, Thần Tia chớp bỗng nhiên biến mất, và một cuộc chiến giành lấy ngai vàng tia chớp đang bị bỏ trống đã nổ ra. Dù cuộc chiến đã diễn ra trong một thời gian dài, nhưng chủ nhân của ngai vàng vẫn chưa được quyết định. Để ngăn những sự hi sinh không đáng có, các gia tộc đã quyết định để các Công chúa cạnh tranh với nhau để tìm ra chủ nhân của ngai vàng.

Và khi đó, hành trình của các Công chúa Tia chớp bắt đầu. Liệu ai sẽ là Công chúa Tia chớp chân chính, người sẽ nắm giữ ngai vàng của tia chớp?

■ Cảm giác tấn công nghẹt thở với đòn tia chớp! RPG Hành động Hack & Slash
Hãy càn quét chiến trường bằng đòn tấn công nhanh như chớp! Khi công phá quân địch bằng những kỹ năng tia chớp từ trên trời đánh xuống, Công chúa Tia chớp sẽ trở nên mạnh hơn. Hãy thu thập những kỹ năng đa dạng như Sét đánh, Tia sáng Tia chớp, Rồng Tia chớp, Búa Tia chớp, v.v. để phát triển Công chúa Tia chớp mạnh hơn bao giờ hết!

■ Điều khiển tự do và dễ dàng! Lao về phía địch!
Với Lightning Princess, người chơi có thể chơi game với 2 chế độ là tự động và thụ động. Khi sử dụng chế độ thụ động với cần điều khiển, người chơi có thể gom năng lượng và công phá địch trong một lần; còn với chế độ tự động, các kỹ năng tia chớp và kỹ năng thức tỉnh sẽ được sử dụng tự động để vượt ải một cách vô hạn. Hãy chơi một cách tự do và cảm nhận niềm vui phát triển Công chúa Tia chớp mỗi ngày!

■ Máu, mồ hôi và nước mắt hướng đến ngai vàng! Thử thách của Công chúa Tia chớp 
Thử thách để trở thành người giỏi nhất của Công chúa Tia chớp không dừng lại! Hãy đối đầu với các Công chúa Tia chớp khác trên Võ đài và nhận được đánh giá năng lực một cách công minh tại Trận Thăng cấp! Nếu giành chiến thắng tại Trận Thăng cấp, người chơi sẽ có thể nhận được phần thưởng khổng lồ để đưa Công chúa Tia chớp tiến gần hơn với ngai vàng. Cùng cảm nhận sự phẫn nộ hướng đến ngai vàng của Công chúa chứ?

Phần thưởng Step-up Đăng ký trước còn nghẹt thở hơn cả tia chớp!
Lightning Princess, Game RPG Hành động Tia chớp nghẹt thở 1000000% mở Đăng ký trước!

SuperPlanet đã chuẩn bị phần thưởng step-up dành cho những người chơi đang chờ đợi sự ra mắt của “Lightning Princess”.

■ 100K lượt Đăng ký trước: Ngoại trang Túi của Người đã sẵn sàng + 3000 Đá quý

■ 300K lượt Đăng ký trước: Ngoại trang Vũ khí của Người đã sẵn sàng + 4000 Đá quý

■ 500K lượt Đăng ký trước: Ngoại trang Trang phục của Người đã sẵn sàng + 5000 Đá quý

Hãy đăng ký trước ngay hôm nay để cùng các Công chúa Tia chớp cảm nhận sức hấp dẫn của RPG Hành động Tia chớp nghẹt thở 1000000%! 

▶Link Đăng ký trước: https://lightning-princess.sng.link/D4tyn/tvi0/43h9
▶Link Discord: https://discord.gg/PhSJddPXCm