Limbus Company tung video Gameplay demo tại sự kiện Tokyo Game Show 2022

Limbus Company tung video Gameplay demo tại sự kiện Tokyo Game Show 2022, sản phẩm của mình sẽ ra mắt vào cuối năm nay trên Android và iOS

Limbus Company là một trong những sản phẩm mới nhất của công ty PROJECT MOON. Tựa game thuộc thể loại chiến thuật với lối chơi thu thập thẻ tướng quen thuộc.

Trong sự kiện Tokyo Game Show 2022 vừa qua, đội ngũ phát triển đã chính thức tung trailer xoay quanh gameplay của sản phẩm lần này của mình.

Cộng đồng đã không khỏi ấn tượng bởi nền tảng đồ họa 3D vượt trội hoàn toàn so với các sản phẩm cùng thể loại gameplay quá đổi mới lạ và đặc sắc.

Gameplay Limbus Company

Theo đó, các ván game ở mọi chế độ chơi đều sẽ không có sự góp mặt của tính năng tự động hay thua nhanh. việc thắng bại sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào kỹ năng của game thủ.

Limbus-Company-2

Người chơi sẽ được sở hữu một đội hình với tối đa 5 vị trí. Việc sử dụng vị tướng nào cho vị trí đó sẽ thuộc vào chiến thuật của bạn.

Để phù hợp với sự đa dạng chiến lược của người dùng, Limbus Company đã vô cùng tâm lý khi mang đến hệ thống chiến binh vô cùng đồ sộ. Hệ thống này hiển nhiên cũng sẽ được chia thành các hệ phái cũng như các vai trò khác nhau.

Limbus-Company-3

Các ván đấu sẽ diễn ra theo cơ chế đánh theo lượt quen thuộc. Tuy nhiên, đối với mỗi lượt chơi, bạn sẽ không chỉ điều khiển một vị tướng mà sẽ là chọn chuỗi chiêu thức dành cho cả đội hình.

Limbus-Company-4

Chính đặc điểm trên đã làm cho tựa game của chúng ta có sức hút mạnh mẻ tới cộng đồng đến vậy.

Limbus-Company-5

Trò chơi dự kiến sẽ chính thức phát hành trên cả 2 nền tảng là IOS và Android vào mùa đông năm nay. Bạn đọc có thể theo dõi chi tiết tiến trình ra mắt mắt sản phẩm tại: Trang chủ.

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhất nhé!