Lineage 2: Revolution Việt Nam chuẩn bị ra mắt tộc Orc hùng mạnh

Mới đây nhà phát hành VTC Online đã bắt đầu nhá hàng sự xuất hiện của tộc Orc trong tựa game MMORPG Lineage 2: Revolution…

Cách đây ít giờ, NPH VTC Online đã chính thức ra mắt đoạn Video ngắn để nhá hàng cho sự ra mắt chính thức của tộc Orc trong bản cập nhật sắp tới trong phiên bản Việt Nam của tựa game Lineage 2: Revolution. Nếu giống như những gì Netmarble đã làm tại xứ sở Kim Chi hay phiên bản quốc tế, những ai lựa chọn chơi lại tộc Orc nhiều khả năng sẽ không phải cày cuốc từ Level 1 mà được NPH VTC Online ưu ái cho lên Level 180 luôn để có thể bắt kịp những nhân vật khác.

hgnbhnb Lineage 2: Revolution Việt Nam chuẩn bị ra mắt tộc Orc hùng mạnh 1

Thông tin cụ thể về ngày ra mắt cũng như những sự kiện đi kèm cho phiên bản cập nhật có tộc Orc sẽ được hé lộ trong buổi offline sắp tới đây tại thành phố Hồ Chí Minh. Cụ thể

Thời gian: 10h30 Ngày 20/04/2019

Địa điểm: Phòng trà Đồng Dao – 164 Pastuer – Quận 1

Tộc Orc sẽ có 3 hệ phái bao gồm: một hệ phái Pháp Sư tầm xa với khả năng hồi máu; một chiến binh cầm vũ khí bằng 2 tay; 1 hệ phái cận chiến có khả năng gây sát thương/giây lớn đảm nhận vị trí DPS trong đội hình.

Lineage 2: Revolution là tựa game MMORPG hoàn toàn miễn phí dựa trên IP “chính chủ” của tựa game PC đình đám Lineage 2. Tất cả những giá trị tinh túy nhất của Lineage 2 đều được giữ nguyên vẹn trong Lineage 2: Revolution như mở ra một thế giới đầy bí ẩn và ma mị, những cuộc xung đột đầy kịch tính và choáng ngợp… Lineage 2: Revolution được xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4, mang đến một tựa game kỳ vĩ và hoành tráng nhất cho người chơi với một chất lượng đồ họa rực rỡ.

Google Play: https://goo.gl/kpSXep

Apple Store: https://apple.co/2AluV5o

Fanpage L2RVN: http://fb.com/www.l2r.vn

Group L2RVN: http://fb.com/groups/www.l2r.vn