Livestream đếm gạo, nam thanh niên thu hút chục nghìn mắt xem, con số đáng mơ ước với nhiều streamer

Thà ở nhà livestream đếm gạo hơn là ra đường, nam thanh niên gây “sốt" với màn giết thời gian trong mùa dịch.

Tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến căng thẳng và phức tạp, người dân được kêu gọi không ra đường, trừ trường hợp thực sự cần thiết. Vậy nên việc có nhiều thời gian rảnh ở nhà hơn khiến nhiều người đã bắt đầu “ngứa ngáy" chân tay, bứt rứt phải nghĩ ra việc để làm. 

Mới đây, để "giết thời gian" buồn chán đồng thời mong muốn tỏa năng lượng mới mẻ trong mùa dịch tới bạn bè của mình, một thanh niên đã lên sóng livestream và ngồi đếm từng hạt trong bịch gạo 5kg.

Livestream đếm gạo của nam thanh niên.  

Cụ thể, anh chàng này đổ gạo từ bịch lớn ra khay, sau đó dùng 1 quen có đầu nhọn, tách từng hạt gạo ra khỏi đống gạo và đếm từng hạt. Số gạo đã đếm sẽ được gạt sang một bên để hạn chế việc nhầm lẫn. Vừa livestream, nam thanh niên cũng nhắc nhở mọi người nên ở nhà, thà đếm gạo còn hơn là ra đường trong mùa dịch này.

Livestream đếm gạo, nam thanh niên thu hút chục nghìn mắt xem, con số đáng mơ ước với nhiều streamer - Ảnh 2.

Sau khi nghỉ cơm tối, anh chàng lại tiếp tục livestream.

Ngỡ tưởng nội dung “nhạt nhẽo” này không có nhiều người xem thế nhưng link livestream trong nhiều tiếng đồng hồ để đếm gạo của nam thanh niên bỗng trở thành chủ đề có sức hút kỳ lạ đối với dân mạng. Màn livestream trên Tiktok gây sốt, vào thời điểm cao trào còn thu hút tới 10 nghìn lượt xem trực tiếp, một con số đáng mơ ước với các streamer mới bắt đầu.

Livestream đếm gạo, nam thanh niên thu hút chục nghìn mắt xem, con số đáng mơ ước với nhiều streamer - Ảnh 3.

Phát trực tiếp từ chiều đến tối, tới khi đếm được hạt thứ 4.000 trở lên, nam thanh niên bắt đầu chậm lại, nhiều người theo dõi cho rằng vì phải lặp đi lặp lại quá nhiều nên có lẽ anh chàng đang bị loạn số. Với tốc độ như thế này, có lẽ để đếm hết cả bịch gạo lớn, anh chàng sẽ còn phải mất thêm vài ngày.

Được biết, anh chàng có tên là Tiến Đạt, hiện đang là chủ một shop giày ở Hà Nội. Dịch bệnh ảnh hưởng nhiều đến việc kinh doanh thế nhưng anh Đạt vẫn nghiêm túc thực hiện chỉ thị, đồng thời còn vận động những người xung quanh ở nhà để chung tay đẩy lùi dịch bệnh một cách nhanh chóng.