LMHT: Chỉnh sửa hệ thống Vinh Danh, nhận được nhiều phần thưởng hơn ở mỗi cấp

Người chơi sẽ Hộp Vinh Danh và Ngọc Vinh Danh theo mỗi mốc ở các cấp độ Vinh Danh của mình. Hiện tại hệ thống Vinh Danh mới này đang được thử nghiệm 

Theo chia sẻ của Riot Games, hệ thống vinh danh trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ được nâng cấp vào đầu mùa giải 2018. Khi được nâng cấp lại người chơi sẽ bắt đầu tại cấp độ 2, kể cả khi trước đó các bạn đã đạt được Vinh Danh cấp độ 5. Song song, người chơi sẽ nhận được thông báo lên cấp độ mới mỗi khi đạt cấp độ 2 và 4.Tuy nhiên đối với những người chơi từng bị cấm vì hành vi xấu và đang ở vinh danh cấp độ 1 hoặc 0, người chơi sẽ bị giáng xuống 1 cấp thấp hơn. Nhưng các bạn vẫn có thể cải thiện điều này bằng cách chơi nhiều trận để giảm bớt sự đánh giá xấu của hệ thống vinh danh.

thumbnail_16x9_honor-ava-1 LMHT: Chỉnh sửa hệ thống Vinh Danh, nhận được nhiều phần thưởng hơn ở mỗi cấp 1
kul_news_phu-hieu LMHT: Chỉnh sửa hệ thống Vinh Danh, nhận được nhiều phần thưởng hơn ở mỗi cấp 2

Sẽ có 3 mốc Vinh Danh tại mỗi cấp độ, và mỗi mốc sẽ được hiện ngay tại phần hiển thị thông tin của người chơi. Ở hệ thống Vinh Danh mới tùy theo mỗi cấp độ vinh danh, người chơi sẽ được tái tạo lại cấp độ tương ứng trong mùa giải mới. Nếu người chơi đạt cấp độ 5 tại mùa giải 2017 sẽ sở hữu cấp độ 2 tại mốc 3 của mùa giải 2018, nếu đạt cấp độ 4 sẽ sở hữu cấp độ 2 tại mốc 2 của mùa giải 2018, …

thumbnail_16x9_honor-ava LMHT: Chỉnh sửa hệ thống Vinh Danh, nhận được nhiều phần thưởng hơn ở mỗi cấp 3
Phần thưởng khi người chơi đạt tới các cột mốc này sẽ là một rương Vinh Danh. Phần thưởng trong rương Vinh Danh này tùy thuộc vào cấp Vinh Danh của bạn và chắc chắn những phần thưởng này sẽ giá trị hơn những phần thưởng của mùa giải 2017. Các phần thưởng mới vẫn sẽ được trao ngay cả sau khi bạn đã đạt đến cấp 5.

kul_news_vd1 LMHT: Chỉnh sửa hệ thống Vinh Danh, nhận được nhiều phần thưởng hơn ở mỗi cấp 4
Hiện tại, hệ thống vinh danh mới đang được thử nghiệm tại máy chủ PBE của Liên Minh Huyền Thoại và sẽ ra mắt chính thức vào đầu năm sau.