LMHT: Fan hỏi dự định sau khi giải nghệ, Nuguri hài hước đáp trả sẽ kinh doanh chứ không phải streamer

Dường như Nuguri đang không còn quá tâm huyết với LOL khi đã ấp ủ dự định của mình khi còn chưa giải nghệ. 

Nuguri được biết đến như là một tài năng trẻ triển vọng bậc nhất trong làng Liên Minh Huyền Thoại với vị trí đường trên hiện tại khó có thể kể tên một tài năng nào sáng giá hơn anh chàng này hiện tại. Việc vô địch CKTG cùng với đội tuyển DWG KIA ở kỳ trước, Nuguri đã tiếp tục sự nghiệp của mình với một hướng đi mới là giải đấu khắc nghiệt bậc nhất của LMHT là LPL trong màu áo của FPX cùng với Doinb. Ngoài việc chơi game train cùng đội tuyển, những tuyển thủ giờ đây hầu như luôn tận dụng những khi leo rank của mình để stream kiếm thêm thu nhập, người đồng hương ở FPX là Doinb đã có thu nhập khủng bậc nhất trong giới game thủ chỉ bằng việc stream. Nuguri cũng đã stream và đạt cho mình hơn 580 nghìn lượt đăng ký, một con số rất đáng kể.

Chuyện khá hài hước khi trong lần stream mới đây của Nuguri, anh chàng đã nhận được một câu hỏi khá thú vị từ phía khán giả đó là "bạn sẽ làm gì sau khi giải nghệ? Nuguri tỏ ra khá vui vẻ và bình tĩnh trả lời câu hỏi mà không một chút đắn đo về dự định của mình đó là chuyển sang kinh doanh khi giải nghệ LMHT chứ không theo sự nghiệp stream như mọi người nghĩ. Nuguri dự định sẽ thực hiện một số video hài hước rồi đăng tải chúng lên mạng để mang tới niềm vui cho khán giả.

Dự định này có lẽ chỉ là tạm thời vì tuổi đời của Nuguri là khá trẻ và đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp trong bộ môn LMHT. Nếu muốn chuyển hướng sang kinh doanh thì có lẽ anh chàng phải tích luỹ cho mình vài năm kinh nghiệm mới có thể thành công được.

Tuyển thủ sinh năm 1999 này vẫn còn quá trẻ và có thể tiếp tục sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình thêm ít nhất 2 năm nữa, vì thế có lẽ đối với fan dự định của anh chàng là quá sớm có phần hài hước trong đó. Fan cũng muốn anh sẽ trở thành streamer hơn là thành một người kinh doanh vì muốn thấy anh hàng ngày trên sóng hơn. 

Hiện tại thì Nuguri nhà ĐKVĐ CKTG đang trong giai đoạn tìm lại phong độ của mình mặc dù có một mùa giải khá thành công trong màu áo FPX. Ở mùa giải này Nuguri là nhân tố chính trong việc đưa FPX tới trận chung kết LPL và để thua trước một EDG đang thăng hoa, và cũng đã giúp FPX quay trở lại đấu trường CKTG 2021 này sắp tới đây. Việc game thủ này stream cũng vừa tăng thu nhập vừa có thể giữ trình độ của mình lâu hơn. Với một vấn đề về sức khoẻ theo đuổi anh chàng này từ khi CKTG 2020 diễn ra, Nuguri có lẽ cảm thấy mình không còn đủ sức để tiếp tục lâu hơn.

Kỳ CKTG năm nay sẽ rất đáng xem khi có Nuguri và FPX góp mặt, chắc hẳn sẽ là một đối thủ mà ai ai cũng mà dè chừng trước sức mạnh của họ. Nếu năm nay Nuguri và đồng đội làm nên kỳ tích vô địch thì anh chàng sẽ là người Hàn tiếp theo vô địch CKTG với 2 đội tuyển khác nhau, trước đây đã có Duke từng làm điều tương tự. 

MỤC LỤC [Hiện]