LMHT: Tốc Chiến sẽ thử nghiệm vào cuối tháng 05

QUỐC TẾ_ Trong thông báo mới nhất của LMHT: Tốc Chiến, ban quản trị cho hay trò chơi dự kiến sẽ thử nghiệm vào cuối tháng 05/2020.

LMHT: Tốc Chiến là một trò chơi MOBA được phát triển và phát hành bởi Riot Games cho Android, iOS và console. Trò chơi là phiên bản chuyển thể đình đám của bản PC Liên Minh Huyền Thoại hiện nay. Nhiều thông tin mới về trò chơi đang được săn đón ngay khi được hé lộ.

LMHT: Tốc Chiến sẽ thử nghiệm vào cuối tháng 05

LMHT: Tốc Chiến sẽ thử nghiệm vào cuối tháng 05

Trên fanpage chính thức của LMHT: Tốc Chiến mới đăng tải một số thông tin quan trọng. Chi tiết được hé lộ về trò chơi này là việc chuẩn bị tiến hành thử nghiệm vào thời điểm cuối tháng 05 sắp tới ở hai quốc gia mà thôi.

Theo đó, trên hệ điều hành Android, game thủ cần có 1.5GB RAM, chip hệ thống là Qualcomm Snapdragon 410 và Adreno 306 GPU. Khi ra mắt, Riot Games sẽ cố gắng để hỗ trợ cho bộ xử lý 32-bit Android.

Trong khi đó với hệ điều hành iOS, người chơi LMHT: Tốc Chiến cần đáp ứng tối thiểu điện thoại có hệ thống iOS 6 trở lên.

Đây có thể coi là tin tức đáng mừng bước đầu liên quan đến cấu hình máy chơi game MOBA này. Game thủ có thể chỉ cần các máy tầm trung trên thị trường, dao động từ 4 – 6 triệu Đồng, là có thể ‘chiến’ được game của Riot.

Giống như bản PC, khi tham gia game, người chơi LMHT: Tốc Chiến đảm nhận vai trò là một chiến tướng với khả năng độc nhất chiến đấu chống lại đội đối phương với mục tiêu phá hủy nhà chính. Mỗi trận đấu bắt đầu với tướng ở thể trạng tương đối yếu nhưng tăng sức mạnh bằng cách tích lũy vật phẩm và kinh nghiệm trong suốt quá trình chơi. Do đó, càng về cuối game càng lúc càng hay.

Trong thông báo còn nêu rõ, khu vực sẽ được thử nghiệm đầu tiên trò chơi này là Philiippines và Brazil. Có lẽ tại đây có nhiều điều kiện thuận lợi hơn để có thể mở bản Closed Beta League of Legends: Wild Rift. Bản thử nghiệm giới hạn sẽ diễn ra vào cuối tháng 05 khi mọi chuyện đã trở nên ổn định. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật tin mới về trò chơi của Riot tới độc giả.