Lộ diện 2 skin mới nhất của DC Unchained: Supergirl và Ares

Thêm 2 loại skin vào game, kho tướng DC Unchained ngày càng phong phú hơn cả về số lượng lẫn chất lượng

DC Unchained

Ares và Super girl là 2 nhân vật chính thức được thêm skin theo tiết lộ mới nhất từ nhà phát triển trò chơi. Tuy mới chỉ công bố trong một forum DC Unchained Hàn Quốc nhưng tin hot này nhanh chóng được các game thủ thế giới và cả Việt Nam cập nhật.

DC Unchained

Trong trò chơi, Ares và Super girl là một trong các nhân vật có số lượng game thủ sử dụng đông đảo hàng đầu. Lượng máu trâu cùng lượng sát thương không nhỏ từ các kỹ năng “like god” khiến cho 2 nhân vật này có ưu thế không nhỏ trong cả mission lẫn PvP.

DC Unchained Lộ diện 2 skin mới nhất của DC Unchained: Supergirl và Ares 3

Dù được tiết lộ ngoại hình trong bóng tối của hai nhân vật trên nhưng fan DC Comics đã rất nhanh chóng “chỉ mặt điểm danh” hai skin mới này.

DC Unchained Lộ diện 2 skin mới nhất của DC Unchained: Supergirl và Ares 4
Nếu như Super girl đã rất mạnh mẽ trong ngoại hình gốc thì Skin Supergirl Parademon Commander sẽ đánh dấu sự thay đổi lớn về kỹ năng của nữ siêu anh hùng này.

DC Unchained Lộ diện 2 skin mới nhất của DC Unchained: Supergirl và Ares 5

Cũng tương tự Super Girl, các fan DC Unchained nhanh chóng tìm ra thêm skin mới của thần chiến tranh Ares theo phiên bản gốc của DC Comics.
DC Unchained Lộ diện 2 skin mới nhất của DC Unchained: Supergirl và Ares 6

Cùng ngoại hình mới này, không ít game thủ Việt tò mò DC Unchained sẽ sáng tạo các kỹ năng mới của Ares ra sao. Hiện tại, Ares trong trò chơi là nhân vật được nhiều người chơi sử dụng do có thể trang bị trong cả hai đội hình siêu anh hùng và kẻ phản diện.

Tìm hiểu thêm thông tin về trò chơi DC Unchained:

Tải Game:   https://goo.gl/bRtTMx

Trang chủ:   https://www.dcunchained.com/en/

Fanpage:   https://www.facebook.com/DCUnchainedOfficial/