Lộ diện game Battle Royale 'lai' MOBA chơi đa nền tảng, được ví như 'Apex: Legends kết hợp Fortnite'

Lilith Games thông báo rằng game bắn súng Battle Royale sắp tới của họ đã rất hoàn thiện và chỉ đợi tới ngày phát hành.

Lilith Games đã thông báo rằng game bắn súng Battle Royale sắp tới của họ là Farlight 84 sẽ xuất hiện trên các thiết bị di động và cả hệ PC vào năm 2021. Theo tìm hiểu, Farlight 84 được phát hành bởi Miracle Games có trụ sở tại Singapore và được phát triển bởi Lilith Games (nhà sản xuất AFK Arena) sở hữu bối cảnh là một thế giới hậu tận thế, nơi hầu hết mọi người đều đã biến thành 'Zomborgs'. Những người còn sống sẽ phải tham gia trận đấu Battle Royale quy tụ tổng cộng 40 người và chỉ có kỹ năng mới giúp người xuất sắc nhất vượt qua tất cả.

Lộ diện game Battle Royale lai MOBA chơi đa nền tảng, được ví như Apex: Legends kết hợp Fortnite - Ảnh 1.

Farlight 84 không chỉ là game đa nền tảng mà nó cũng sở hữu yếu tố ngày càng phổ biến: đa thể loại. Cụ thể, nó là game Battle Royale nhưng mang yếu tố FPS và cả MOBA nữa. Game mang tới một hệ thống các nhân vật sở hữu bộ kỹ năng riêng biệt và phong cách chơi hoàn toàn khác nhau. Người chơi sẽ phải am hiểu thế mạnh của các nhân vật để có những chiến thuật riêng cho phù hợp với hoàn cảnh.

Lộ diện game Battle Royale lai MOBA chơi đa nền tảng, được ví như Apex: Legends kết hợp Fortnite - Ảnh 2.

Farlight 84 cũng sở hữu hệ thống phương tiện đồ sộ trong đó gồm cả thiết bị bay jetpack và ván nhảy, đáp ứng những nhu cầu tác chiến đa dạng của game thủ. Game cũng mang tới những căn cứ riêng và người chơi cũng toàn quyền quyết định sự phát triển của nó.

Farlight 84 Trailer

Có thể nói, dự án game đa nền tảng này không ngoa khi được ví là sự game 'Apex: Legends kết hợp Fortnite'. Tuy nhiên, khác với các siêu phẩm khác thì Farlight 84 sẽ ra mắt ở chế độ truy cập sớm trên cả PC và thiết bị di động (iOS, Android) ngay từ đầu. Một số trang tin nước ngoài kỳ vọng nó rất có thể tạo được dấu ấn ở khu vực Đông Nam Á, khi các trò chơi di động đang ngày càng phổ biến. Một số hình ảnh ingame:

Lộ diện game Battle Royale lai MOBA chơi đa nền tảng, được ví như Apex: Legends kết hợp Fortnite - Ảnh 4.
Lộ diện game Battle Royale lai MOBA chơi đa nền tảng, được ví như Apex: Legends kết hợp Fortnite - Ảnh 5.
Lộ diện game Battle Royale lai MOBA chơi đa nền tảng, được ví như Apex: Legends kết hợp Fortnite - Ảnh 6.
Lộ diện game Battle Royale lai MOBA chơi đa nền tảng, được ví như Apex: Legends kết hợp Fortnite - Ảnh 7.
Lộ diện game Battle Royale lai MOBA chơi đa nền tảng, được ví như Apex: Legends kết hợp Fortnite - Ảnh 8.