Loạt game mobile kiếm hiệp cực hấp dẫn được cộng đồng mong chờ nhất

Dòng game mobile thể loại nhập vai kiếm hiệp, võ hiệp luôn là đề tài được ưa chuộng trên thị trường game Việt và nhiều sản phẩm đang được cộng đồng rất mong ngóng ngày ra mắt.

 Dưới đây là 5 cái tên nổi bật nhất:

1. Kiếm Thế Mobile

Loạt game mobile kiếm hiệp cực hấp dẫn được cộng đồng mong chờ nhất - Ảnh 1.

Kiếm Thế Mobile là phiên bản thứ 3 của series Kiếm Hiệp Thế Giới 2, hứa hẹn mang đến những cảm giác bôn tẩu giang hồ đúng chất nhất dành cho game thủ. Đây cũng được kỳ vọng sẽ là sản phẩm gợi nhớ lại quá khứ huy hoàng của tượng đài Kiếm Thế PC ngày nào. Kiếm Thế Mobile đưa người chơi về lại thế giới giang hồ hiểm ác, lăn xả giữa những cuộc chiến môn phái, kế thừa dòng máu kiếm sĩ, truy tìm và chinh phục danh kiếm Trạm Lư huyền thoại. Được phát triển bởi hãng KingSoft, không có gì khó hiểu khi Kiếm Thế Mobile sở hữu nền đồ họa 3D mãn nhãn, hiệu ứng kỹ năng đa dạng mang đến những trải nghiệm trọn vẹn về cả thính giác lẫn thị giác dành cho người chơi.

2. Cẩm Y Vệ Mobile

Loạt game mobile kiếm hiệp cực hấp dẫn được cộng đồng mong chờ nhất - Ảnh 2.

Cẩm Y Vệ là game nhập vai được phát triển dựa trên bản quyền của tựa phim hoạt hình võ hiệp 3D xuất sắc nhất Trung Quốc 2017: Thiếu Niên Cẩm Y Vệ. Đây cũng là cái tên lọt vào BXH Top 3 game được mong chờ nhất hiện nay do cộng đồng game thủ Trung Quốc bình chọn. Bằng cách dẫn dắt người chơi tham gia vào cốt truyện phá án ly kỳ, Cẩm Y Vệ tái hiện cuộc chiến khốc liệt giữa hai thế lực Triều Đình và Giang Hồ, nơi mà một khi đã dấn thân vào thì bất cứ đâu cũng có thể trở thành chiến trường đổ máu. 

Loạt game mobile kiếm hiệp cực hấp dẫn được cộng đồng mong chờ nhất - Ảnh 3.

Game thủ có thể tự do lựa chọn 6 hệ nhân vật phát triển tự do, tham gia Huyết Chiến Tử Cấm Thành, Thống Lĩnh Giang Hồ, Sinh Tử Đài, PK 24/7, đánh nhau trên mái nhà, phi thân ảo diệu. Hơn hết là tất cả sẽ được hậu thuẫn bởi nền đồ họa 3D tuyệt mỹ, đổ bóng thời gian thực, xoay 360 độ cực mượt.

3. Thiên Long Bát Bộ Mobile

Loạt game mobile kiếm hiệp cực hấp dẫn được cộng đồng mong chờ nhất - Ảnh 4.

Thiên Long Bát Bộ Mobile là sản phẩm được phát triển bởi Tencent có sự tham gia hỗ trợ từ phía ChangYou với tư cách là cha đẻ phiên bản PC đình đám. Cho đến nay, game mobile kiếm hiệp này vẫn được ưa chuộng hàng đầu tại đại lục. Càng tuyệt vời hơn khi Garena đã trở thành đơn vị phát hành Thiên Long Bát Bộ Mobile tại một số quốc gia châu Á khác dưới sự ủy quyền từ phía Tencent. Về cơ bản, lối chơi của TLBB Mobile mang đúng chất nhập vai, nơi người chơi được trải nghiệm thế giới kiếm hiệp giang hồ Kim Dung vô cùng rộng lớn. Tựa game vẫn giữ những giá trị thuần chất TLBB, với hệ thống môn phái đa dạng, hệ thống gameplay đặc sắc trải dài như PvE, PvP cho đến PK.

4. Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile

Loạt game mobile kiếm hiệp cực hấp dẫn được cộng đồng mong chờ nhất - Ảnh 5.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile là sản phẩm game di động chất lượng thứ 2 trong series Kiếm Hiệp Tình Duyên của nhà sản xuất Kingsoft. Không chỉ xây dựng nền tảng đồ họa 3D cực sống động và chi tiết, hệ thống môn phái được kế thừa từ bản PC, gameplay dễ nắm bắt, VLTK2 Mobile còn mang đến một thế giới giang hồ mang yếu tố kiếm hiệp cực quy mô. 

Loạt game mobile kiếm hiệp cực hấp dẫn được cộng đồng mong chờ nhất - Ảnh 6.

Game thủ có thể tham gia phiêu bạt giang hồ, trải nghiệm những thắng cảnh, thưởng thức đồ ăn ngon trên các khu phố náo nhiệt,…Điểm hấp dẫn nhất của VLTK2 Mobile chính là nền tảng đồ họa đẹp ngất ngây và hiếm có một game di động nào có thể so bì được. Trò chơi được phát triển trên nền tảng Unreal Engine 4 với thiết kế 3D chân thực, mượt mà và hiệu ứng tuyệt vời.

5. Võ Lâm Việt Mobile

Loạt game mobile kiếm hiệp cực hấp dẫn được cộng đồng mong chờ nhất - Ảnh 7.

Võ Lâm Việt Mobile trong thời gian qua đã gây được ấn tượng mạnh với cộng đồng người đam mê game kiếm hiếp nói chung và những ai từng thời ăn nằm cùng Võ lâm nói riêng. Được biết trò chơi do 2 fan cuồng tự nghiên cứu và thực hiện trong vòng 2 năm với công nghệ Unity 3D. Ngay từ đầu mục đích làm Võ Lâm Việt Mobile là đưa tất cả những gì hay nhất, đặc trưng nhất của Võ Lâm bản PC lên Mobile, không những hình ảnh mà cả gameplay nữa. Tất nhiên đội ngũ phát triển chỉ thay đổi giao diện điều khiển, cách thức điều khiển nhân vật, cân bằng lại kỹ năng môn phái, thêm vào một số tính năng hỗ trợ cho phù hợp với thao tác của người dùng di động.

Loạt game mobile kiếm hiệp cực hấp dẫn được cộng đồng mong chờ nhất - Ảnh 8.

Trải qua hơn 2 tháng thử nghiệm với nhiều phiên bản, tính năng mới được bổ sung cuối cùng Võ Lâm Việt Mobile đã đi đến quyết định ra mắt chính thức vào ngày 1/1/2019 tới với một diện mạo tươi mới và đầy đủ tính năng nhất trên cả 2 hệ điều hành phổ biến là Android và IOS.