Lối chơi đấu trường độc lạ trong game Rolling Heads

Rolling Heads là tựa game mobile thuộc thể loại arcade với lối chơi battle arena (đấu trường) siêu hấp dẫn vừa ra mắt trên Android.

Battle arena (đấu trường) là một thể loại game đối kháng đầy kịch tính, yêu cầu người chơi phải có kỹ năng và phản xạ nhanh nhẹn để đánh bại các đối thủ. Mới đây, WormAnimation – một studio nổi tiếng đã cho ra mắt tựa game mobile đầu tiên của mình có tên là Rolling Heads, game thuộc thể loại arcade kết hợp lối chơi battle arena đang được các game thủ quốc tế quan tâm.

Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành những chiếc đầu độc đáo được lấy cảm hứng từ những tác phẩm nổi tiếng như phim ảnh, hoạt hình và các những tựa game cổ điển khác. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển chiếc đầu của mình đánh bại các đối thủ bằng cách đẩy họ ra khỏi chiến trường và giành lấy chiến thắng.

Về cơ bản thì tựa game arcade Rolling Heads có lối chơi battle arena khá thú vị. Người chơi sẽ phải tham gia vào những trận chiến chớp nhoáng với tối đa 5 người chơi khác nhau trên một đấu trường nho nhỏ. Theo thời gian dần trôi, đấu trường sẽ càng ngày càng thu nhỏ, từ đó khiến cho những trận đấu trở nên gay cấn và kịch tính hơn.

Những chiếc đầu độc đáo trong game Rolling Heads
Những chiếc đầu độc đáo trong game Rolling Heads

Sau mỗi trận đấu trong game Rolling Heads, người chơi sẽ nhận được một số điểm thành tích nhất định và một lượng vàng kha khá. Người chơi có thể sử dụng số vàng đấy để mua sắm những chiếc đầu khác có ngoại hình độc đáo hơn, cũng như mở khóa các kỹ năng ấn tượng để tạo bất ngờ và lật ngược tình thế trong các trận đấu.

Một chi tiết khá thú vị là nhà phát triển game Rolling Heads đã không sử dụng đồ họa anime hoặc cartoon ngộ nghĩnh, mà họ sử dụng phong cách tả thực trên nền đồ họa 3D để tạo nên những chiếc đầu vô cùng rùng rợn. Mỗi chiếc đầu đều được thiết kế một cách tỉ mỉ trong từng chi tiết, khiến người chơi có cảm giác như chúng thực sự đang “sống” trong chiếc điện thoại của mình.

Rolling Heads Lối chơi đấu trường siêu thú vị
Lối chơi đấu trường siêu thú vị

Có thể nói, Rolling Heads là một tựa game arcade battle arena cực kỳ ấn tượng trên mobile hiện nay. Game không chỉ mang đến lối chơi độc đáo mà còn mang đến chất lượng đồ họa ấn tượng khiến người chơi nhớ mãi không thôi. Hiện game đã chính thức có mặt trên nền tảng Android và sẽ sớm ra mắt trên IOS trong thời gian tới.

Tải game : Android APK