Loli trong game này còn "mlem mlem" và 18+ hơn cả BB, toàn những góc zoom không thể không... nghĩ bậy

“Nhỏ nhỏ xinh xinh, vừa đủ dùng” - câu nói này không đúng với Loli trong tựa game này.

Khác với thị trường game cách đây chục năm trước vốn còn khá thô sơ với nhiều sản phẩm được làm theo nguyên mẫu lịch sử và có tác dụng chủ yếu truyền bá văn hóa của mỗi quốc gia, vùng miền, game online ngày nay trở thành một công cụ giải trí đúng nghĩa với sự pha trộn của rất nhiều hình tượng nhân vật, gameplay.

Loli trong game này còn mlem mlem và 18+ hơn cả BB, toàn những góc zoom không thể không... nghĩ bậy - Ảnh 1.

Ngày nay game online có sự pha trộn của nhiều hình thức thể hiện khác nhau thay vì chỉ truyền tải lịch sử, tác phẩm nghệ thuật

Một trong những thay đổi lớn trong các game online ngoại nhập ở Việt Nam hiện nay có thể thấy chính là sự xuất hiện ngày càng nhiều của các nhân vật Loli. Từ game Hàn Quốc cho đến Trung Quốc đều dần bị "xâm chiếm" bởi hình ảnh của các bé gái dễ thương này khiến không ít game thủ "phát cuồng".

Hình tượng nhân vật Loli do ảnh hưởng của Anime, Manga Nhật thường sẽ có đôi mắt to đặc trưng với ngoại hình của một bé gái chưa trưởng thành. Đây cũng là hình tượng được rất nhiều game thủ yêu thích bởi vẻ đẹp trong sáng, thanh tú do nhà sản xuất xây dựng nên thay cho những nhân vật nữ vốn "xôi thịt" trước kia.

Loli trong game này còn mlem mlem và 18+ hơn cả BB, toàn những góc zoom không thể không... nghĩ bậy - Ảnh 2.

Cộng đồng fan của các cô nàng Loli cũng phải gọi là cực đông đấy nhé

Tuy nhiên quay trở lại với tiêu đề thì có vẻ như NSX StormGames - cha đẻ của bom tấn Four Gods M - Tứ Hoàng Mobile lại không thích tuân theo lối mòn này cho lắm. Minh chứng là trong những bộ ảnh thiết kế trang phục nhân vật cơ bản được đăng tải trên fanpage của trò chơi mới đây, class Loli với tên "khai sinh" là Bạch Hổ đã khiến nhiều nam game thủ phải... nghĩ bậy.

Loli trong game này còn mlem mlem và 18+ hơn cả BB, toàn những góc zoom không thể không... nghĩ bậy - Ảnh 3.

Nếu để ý kĩ thì đầu vai bộ này có hình đầu thiên điểu đấy quý vị, hợp với khiên đằng sau lưng

Loli trong game này còn mlem mlem và 18+ hơn cả BB, toàn những góc zoom không thể không... nghĩ bậy - Ảnh 4.

Trời ơi bộ này xinh đẹp tuyệt vời, vẽ kĩ đến từng chi tiết nhỏ mlem mlem

Loli trong game này còn mlem mlem và 18+ hơn cả BB, toàn những góc zoom không thể không... nghĩ bậy - Ảnh 5.

Theo dòng sự kiện, nhớ đeo khẩu trang nha mọi người

Loli trong game này còn mlem mlem và 18+ hơn cả BB, toàn những góc zoom không thể không... nghĩ bậy - Ảnh 6.

Còn đây thì ôi thôi... cạn lời...

Ngoại trừ vóc dáng nhỏ nhắn đúng form thì cô nàng Chu Tước này không có gì đúng với mô tả chuẩn của 1 Loli cả, đặc biệt là ở 2 chỉ số quan trọng nhất: Ngực và Mông. Bình thường, trong 1 vài bức ảnh show hàng trước đây, dẫu rằng Chu Tước cũng đã toát lên nét quyến rũ lạ thường rồi nhưng không ngờ khi được zoom cận cảnh như thế này, mọi nét đẹp da thịt được lộ lại càng khiến những fan cuồng Loli phải ôm tim.

Loli trong game này còn mlem mlem và 18+ hơn cả BB, toàn những góc zoom không thể không... nghĩ bậy - Ảnh 7.

Đã sở hữu vòng 1 căng tròn, vòng 3 cũng không kém phần long trọng, Bạch Hổ lại còn được NSX ưu ái thiết kế những bộ trang phục hở chỗ nọ, xẻ chỗ kia, thậm chí có bộ còn đóng nguyên... lọt khe ra chiến trường. Chưa hết, game còn cho phép game thủ zoom ở 3 góc nhìn khác nhau khiến cho việc ngắm nhìn kỳ quan lại càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Định nghĩa về Loli hoàn toàn không còn đúng ở Tứ Hoàng Mobile...

Loli trong game này còn mlem mlem và 18+ hơn cả BB, toàn những góc zoom không thể không... nghĩ bậy - Ảnh 9.

Loli đấy các bạn ạ

Trong Tứ Hoàng Mobile, khác với 3 class còn lại, Bạch Hổ không phòng ngự tốt, không tấn công mạnh, cũng không nhất kích tất sát, nhưng lại sở hữu khả năng trị liệu tuyệt vời. Mọi chiến trường, phó bản đều cần có sự xuất hiện của Bạch Hổ khi ngoài việc là "bình máu di động", cô nàng Loli này còn mang đến nhiều hiệu ứng buff tuyệt vời khác, trong đó có chiêu thức Quỷ Hồn, giúp làm tăng lượng Hồn mà toàn đội hấp thụ được trong một thời gian ngắn.

Loli trong game này còn mlem mlem và 18+ hơn cả BB, toàn những góc zoom không thể không... nghĩ bậy - Ảnh 10.

Đừng coi thường vẻ ngoài nhỏ nhắn, cũng như đừng để nét quyến rũ "trước tuổi" của cô nàng mê hoặc. Nếu được chú trọng vào khâu phòng thủ, Bạch Hổ có thể trợ lực cho toàn đội một cách bền bỉ. Ngoài ra, với việc tăng chỉ số Trí, có thể Bạch Hổ sẽ buff được nhiều hơn trong một chiêu thức, hoặc bằng cách tăng chỉ số Thể, bạn có thể tạo ra một Bạch Hổ Chiến Thần với khả năng hồi phục và chống chịu gần như chạm tới ngưỡng bất tử.

Loli trong game này còn mlem mlem và 18+ hơn cả BB, toàn những góc zoom không thể không... nghĩ bậy - Ảnh 11.

Đúng như một reviewer đã từng nhận xét, trong Tứ Hoàng Mobile, việc lựa chọn nhân vật nữ đôi khi không dựa vào thiên hướng chơi game, thích tấn công hay phòng thủ, thích carry hay hỗ trợ đối phương mà đơn giản là bạn thuộc "team mông" hay "team ngực" mà thôi.

Giải trí một chút với bữa tiệc âm nhạc đến từ Bạch Hổ, có khi cô nàng này mới là Hot Pick khi Tứ Hoàng Mobile ra mắt ấy chứ

Tứ Hoàng Mobile sẽ ra mắt cuối tháng 3 - đầu tháng 4. Theo dõi fanpage để cập nhật thông tin sớm nhất:

Fanpage:Four Gods M - Tứ Hoàng Mobile

Group: Cộng đồng Four Gods M - Tứ Hoàng Mobile