Lyly Sury bị dụ dỗ bỏ nghề MC nhưng từ chối: "Không thích làm giàu"

Mới đây, nữ MC Liên Quân xinh đẹp Lyly Sury đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng game thủ khi cô thể hiện đam mê ở lĩnh vực MC.

Cái tên Lyly Sury đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ Liên Quân, không chỉ là một streamer cô còn đang làm MC của giải đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022. Cô từng tự xưng là nữ streamer “ngon nhất Liên Quân", nhưng lại xuất hiện trên bàn phân tích với hình tượng “gái ngoan" khiến nhiều game thủ "thất vọng".

Như KenhTinGame từng đề cập về việc nữ streamer có thời gian im hơi lặng tiếng vì trầm cảm sau khi nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều với vai trò mới. Tuy nhiên, sau thời gian im ắng, màn trở lại lần này của nữ MC đã nhận được nhiều ấn tượng. Bên cạnh nhan sắc ngọt ngào, trẻ trung vốn có, cô còn gây ấn tượng bởi lối dẫn tự nhiên, duyên dáng cùng kiến thức chuyên môn vững chắc. 

Cho đến mới đây, cô tiếp tục khiến dư luận xôn xao khi đăng tải bài viết, thể hiện sự theo đuổi nghiêm túc ở lĩnh vực này. Cụ thể, đăng tải lên story tài khoản cá nhân, cô khoe hình ảnh xuất hiện cùng một người bạn. Trong đó, nhan sắc vừa tươi trẻ, vừa ngọt ngào trong khoảnh khắc đời thường của cô đã nhận về "cơn mưa lời khen" của dư luận.

Đính kèm hình ảnh, cô chia sẻ dòng trạng thái đáng chú ý: "Bạn tui: 'Mày bỏ nghề MC đi về bán hàng tóp tóp với tao'. Biết giàu rồi nhưng lại khuyên đúng cái đứa không thích làm giàu". 

Ngay khi vừa đăng tải, chia sẻ này của cô đã nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo dư luận. Có thể thấy, kể từ khi tái xuất, cô liên tục chứng minh thực lực của bản thân. Không chỉ nhận được sự công nhận của dư luận, Lyly Sury còn khẳng định được sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ qua những thành tích đáng ngưỡng mộ.