Lyly Sury tung ảnh "mát mẻ", dân tình nuối tiếc cho người nào đó

Vóc dáng nóng bỏng lần đầu được khoe ra, nữ streamer nhận về bình luận "có cánh".

StreamerLyly Sury vừa khiến cộng đồng mạng xôn xao khi cô nàng quyết định lần đầu tiên diện bikini, lại còn đăng tải hình ảnh nóng bỏng này để khoe dáng trên trang cá nhân của mình. Bài đăng thu hút một lượng lớn người xem, đi từ tò mò, bất ngờ lẫn xuýt xoa khi thấy vẻ ngoài mới mẻ của cô nàng trong trang phục biển.

photo-1715830462501

Lyly Sury vốn được biết đến với làn da trắng và phong cách thời trang ngọt ngào, lần này cô đã làm mới mình với bộ bikini hai mảnh, khoe trọn vóc dáng thon gọn và làn da khỏe khoắn. Có vẻ như cô nàng đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần xuất hiện này, từ việc chăm sóc cơ thể cho đến việc chọn lựa trang phục bikini phù hợp với mình: "Cuộc đời em Ly lần đầu tiên mặc bikini. Đẹp khoe xấu che được mà đúng khum ạ".

Nhiều người bạn thân thiết, người theo dõi lâu năm cũng xác nhận đây là lần hiếm hoi thấy Lyly Sury trong hình ảnh này. Đồng nghiệp cũ với cô khi còn làm giải Liên Quân để lại bình luận đầy tiếc nuối: "Sao cái thời chị còn làm cùng chúng tôi không mặc như này". Hay vài ý kiến khác tiếc thay cho tuyển thủ Quang Hải, không giữ được bạn gái vừa xinh đẹp lại tài năng này.

Lyly Sury tung ảnh "mát mẻ", dân tình nuối tiếc cho người nào đó - Ảnh 2.
Lyly Sury tung ảnh "mát mẻ", dân tình nuối tiếc cho người nào đó - Ảnh 3.

Còn các fan của Lyly Sury không ngớt lời khen ngợi và ủng hộ cô trong bước chuyển mình này. Nhiều người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự tự tin của cô nàng. Tuy nhiên, cũng có ý kiến tranh cãi xung quanh việc nữ streamer có thể ghép hình chứ không phải ảnh thực.

Từng nhận mình là nữ streamer "ngon nhất Liên Quân", đến thời điểm hiện tại, dân tình mới chính thức được diện kiến vóc dáng nuột nà này. Nhưng qua đây cũng thấy rằng, Lyly Sury đã cân nhắc kỹ lưỡng, thận trọng và tôn trọng giới hạn của bản thân trong việc duy trì một hình ảnh lành mạnh trong mắt người hâm mộ.

photo-1715830548072
photo-1715830557356
photo-1715830571106
photo-1715830593741
http://kenhtingame.com/lyly-sury-tung-anh-mat-me-dan-tinh-nuoi-tiec-cho-nguoi-nao-do-178240516103948881.chn