Mỹ Nhân Ký bất ngờ mở cửa với hàng loạt hình ảnh nóng bỏng mắt - Game Mobile

Một tựa game mới mang tên Mỹ Nhân Ký bất ngờ xuất hiện với vài thông tin “chóng vánh” và nhanh chóng ra mắt trước sự ngỡ ngàng của cộng đồng.

Được tạo từ cuối tháng 6/2019 nhưng mãi đến đầu tháng 7/2019, trang fanpage chính của Mỹ Nhân Ký mới có nhiều thông tin từ 3/7 với vài hình ảnh “nhá hàng” các tính năng trong game. Người chơi chưa kịp tìm hiểu, chưa kịp phân tích đây thuộc thể loại game gì, thể thức ra sao,… thì bất ngờ sáng ngày 15/7, Mỹ Nhân Ký thông báo chính thức mở cửa vào lúc 10h00.

Phân đoạn quảng bá của Mỹ Nhân Ký quá “chóng vánh” và lạ lùng so với bình thường nên khiến cộng đồng đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Được biết nhà phát hành đứng sau tựa game đó có tên gọi là DreamGame.

Mỹ Nhân Ký

Bước vào Mỹ Nhân Ký, người chơi được dịp hoa mắt với loạt hình ảnh nóng bỏng của rất nhiều bóng hồng sắc đẹp khuynh thành. Game mang chủ đề độc đáo về đại chiến của những người đẹp nổi tiếng trong lịch sử giữa 6 quốc gia khác nhau. Bối cảnh diễn ra trong thượng hạ năm nghìn năm bao gồm 39 võ tướng nữ như: Giang Nam kỹ nữ nổi tiếng Tô Tiểu Tiểu, tam quốc nữ thần Điêu Thuyền, Lâm Đại Ngọc, Bá Vương biệt cơ Ngu Cơ, thướt tha yểu điểu Triệu Phi Yến,… Và game thủ đóng vai trò gì trong đây?

Mỹ Nhân Ký bất ngờ mở cửa với hàng loạt hình ảnh nóng bỏng mắt

Đừng “manh động”. Vì bạn sẽ trở thành Tôn Chủ có khát vọng to lớn là độc bá thiên hạ và để làm được điều đó, bạn phải chiêu mộ đội hình bao gồm hàng loạt những mỹ nữ xinh đẹp. Họ sẽ dùng tất cả trí tuệ, sức mạnh và cả nhan sắc để đưa bạn lên đỉnh cao của nhân sinh. Người chơi có thể thu thập và nâng cấp cho rất nhiều mỹ nữ, tuy nhiên đội hình cùng bạn xuất chiến chỉ có 5 người, thế nên việc chọn lựa là vấn đề cực kỳ nan giải.

Mỹ Nhân Ký

Như nhiều tựa game thẻ tướng khác, Mỹ Nhân Kế cũng đưa ra “lộ trình” khá quen thuộc là vượt ải để lên cấp, đồng thời thu thập và chăm chút cho các mỹ nhân trong đội ngũ của mình, thao tác đánh trong game là tự động, tuy nhiên ở những lúc cần biến hóa để tăng skill cho mỹ nhân, người chơi phải tự tay hành động.

Mỹ Nhân Ký

Hình ảnh trong game mượt mà thích mắt, từ bản đồ các map cho đến chiêu thức xuất ra. Đặc biệt nhất là thiết kế nhân vật rất chân thật, nhất là phải nói đến dàn nữ tướng. Trang phục nàng nào cũng phô diễn đường cong hết sức bỏng mắt, không ít game thủ mải mê nhìn người đẹp mà để thua trận lúc nào chẳng rõ.

Mỹ Nhân Ký

Mỹ Nhân Ký

Để trải nghiệm thử tựa game Mỹ Nhân Ký, bạn đọc có thể vào các trang sau.

Nhất Kiếm Giang Hồ
Nhất Kiếm Giang Hồ: Nàng tán tỉnh và “rước” chàng về dinh, xóa tan 29 năm "cày game solo"
Cộng đồng của Nhất Kiếm Giang Hồ đang rất hoan hỉ chúc mừng đôi phu thê đầu tiên nên duyên từ game ra đến ngoài đời thật.

Fanpage: https://www.facebook.com/MNKMOBILE