Mặc sự kiện khó nhằn, game thủ CF Legends vẫn miệt mài “săn” bánh sinh nhật

Cứ tưởng điều kiện event khó nhằn sẽ làm nản lòng cộng đồng CF Legends nhưng để có VIP free, không ít game thủ vẫn nhiệt tình “săn” bánh sinh nhật.

Như KenhTinGame đã đưa tin, sự kiện sinh nhật 2 tuổi của CF Legends khá khó nhằn khi đòi hỏi đạt số kill “khủng” với nhiều loại vũ khí khác nhau, để hoàn thành được cũng phải tốn không ít thời gian cày cuốc. Tuy nhiên mục tiêu phần thưởng VIP quá hấp dẫn nên rất nhiều xạ thủ vẫn nhiệt tình “săn” bánh sinh nhật, bất chấp điều kiện khó nhằn của nhiệm vụ là phải đạt cả chục ngàn kill bằng các loại vũ khí chỉ định.

khó nhằn

hgnbhnb Mặc sự kiện khó nhằn, game thủ CF Legends vẫn miệt mài săn bánh sinh nhật 2

hgnbhnb Mặc sự kiện khó nhằn, game thủ CF Legends vẫn miệt mài săn bánh sinh nhật 3

Vẫn theo thông lệ, game thủ chọn giải pháp “cày” AI để vượt qua điều kiện số kill khó nhằn, vì chỉ ở chế độ này mới được bắn phá thỏa thích, không sợ bị âm mạng và không bị giới hạn số mạng kill được trong trận, chỉ cần chịu khó bắn lên level rồi cứ thế “canh” headshot quái con là xong. Những người chơi đã có sniper VIP thì được lợi thế hồi đạn headshot, còn những game thủ “cày chay” thì trông vào Thiên Phú để có hiệu ứng này – kết hợp cả hai được thì quá tuyệt vì bạn có thể bắn thoải mái tới hết giờ mà không phải nạp đạn. Theo ước tính thì khoảng 10 trận ~20 phút thì game thủ sẽ đạt đủ điểm AI để đổi ra số kill khóa huấn luyện.

hgnbhnb Mặc sự kiện khó nhằn, game thủ CF Legends vẫn miệt mài săn bánh sinh nhật 4

hgnbhnb Mặc sự kiện khó nhằn, game thủ CF Legends vẫn miệt mài săn bánh sinh nhật 5

Thế mới biết dù sự kiện khó nhằn tới đâu thì game thủ Việt vẫn vượt qua được nếu phần thưởng đủ hấp dẫn – trong trường hợp này thì có lẽ AK47-Born Beast với giá vô cùng đắt đỏ trước kia và có thông số mạnh nhất các khẩu AK47 VIP đã đủ thuyết phục nhiều xạ thủ “cày chay” cùng tập trung săn bánh sinh nhật để sở hữu hàng nóng cũng phải.

Tải Crossfire Legends: tại đây
Trang chủ: http://cfmobi.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv