Machinika: Atlas – Game phiêu lưu giải đố khám phá sao Thổ siêu cuốn

Khám phá mặt trăng của Sao Thổ với tư cách là một nhà nghiên cứu, Machinika: Atlas sẽ kiểm tra kỹ năng logic và quan sát của bạn.

Plug In Digital thông báo rằng Machinika: Atlas, game giải đố 3D của studio nối tiếp Machinika: Museum, hiện đã mở đăng ký trước trên iOS và Android. Tựa game indie này đưa bạn vào một thế giới khoa học viễn tưởng, nơi bạn – một nhà nghiên cứu bảo tàng sẽ phải điều hướng một con tàu ngoài hành tinh khám phá mặt trăng.

Machinika: Atlas được đặt tên theo mặt trăng của Sao Thổ – cũng chính là nơi người chơi bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình. Bạn sẽ đưa ra những suy luận logic của mình để đi đúng hướng dựa trên bản chất của các câu đố. May mắn thay, những câu đố trí tuệ cung cấp các điều khiển trực quan sẽ giúp bạn tập trung vào thử thách trước mắt thay vì loay hoay với những giao diện người dùng cồng kềnh.

Bên cạnh đó, người chơi sẽ được kiểm tra kỹ năng quan sát để khám phá ra sự thật đằng sau con tàu ngoài hành tinh. Để tận hưởng game một cách trọn vẹn, người chơi có thể chọn nhấn bằng điều khiển cảm ứng hoặc tận dụng sự hỗ trợ đầy đủ của bộ điều khiển. Với các thao tác thú vị, bạn sẽ thỏa sức khám phá hoạt động bên trong những cỗ máy mới lạ.

Machinika: Atlas sẽ khiến người chơi đắm chìm trong bầu không khí khoa học viễn tưởng đầy ẩn số, nơi mỗi quyết định của bạn sẽ ảnh hưởng đến việc bạn có đủ khả năng để giải quyết mọi việc đang xảy ra và sắp xảy ra với mình hay không?

Hiện tại, nếu bạn muốn tham gia game, bạn có thể tải game trên Google Play và App Store. Đây là một tựa game miễn phí mua một lần để mở khóa đầy đủ và dự kiến ra mắt vào ngày 7 tháng 10. Tuy nhiên có thể ngáy ra mắt chính thức sẽ được đẩy lên sớm hơn nếu mọi việc chuẩn bị đều thuận lợi. Đừng bỏ lỡ!

Tải game cho AndroidIOS