Mafia City - Game chiến lược cực hay cho Android/iOS

Mafia City là một tựa game được đánh giá cao về lối chơi cũng như đồ họa. Cuộc chiến giữa các băng nhóm Mafia, xây dựng cơ sở, và dùng tư duy chiến thuật để đánh bại những bang nhóm khác,… tất cả những điều thú vị đó đang chờ đón bạn.

Mafia là tên gọi của những tổ chức tội phạm vô cùng khét tiếng mà ít nhiều chúng ta cũng đã từng được nghe thấy. Đây là một tổ chức có hoạt động ngầm, thế lực này ngày càng lớn mạnh và dần trở thành một tổ chức tội phạm vô cùng nguy hiểm. Nếu bạn muốn tham gia vào vào tổ chức này thì có thể trải nghiệm ngay tựa game Mafia City. Tại đây bạn sẽ tham gia với vai trò những tên cướp, các thủ lĩnh của những băng đảng khét tiếng trong giới xã hội đen, cạnh tranh quyền lực và địa bàn hoạt động trên toàn thế giới.


Mafia City thuộc thể loại game hardcore cho bạn có một trải nghiệm thực trong thế giới Mafia. Game được kết nối toàn cầu, bất kể bạn là ai cũng có thể tham gia cuộc canh tranh để trở thành ông trùm trong thế giới này. Bạn đã sẵn sàng tham gia vào cuộc chiến này chưa?

Cốt truyện có chiều sâu


Nếu bạn đã từng chơi các trò chơi như Clash of Clans hoặc Narcos: Cartel War mà mình đã giới thiệu ở các bài trước thì bạn có thể dễ dàng hiểu được cơ chế của tựa game này.  Khi bắt đầu trò chơi, vẫn như thường lệ sẽ xuất hiện một hướng dẫn rất cụ thể để bạn có một cách hiểu những thao tác và những tính năng cơ bản.

Đầu tiên bạn sẽ có một căn cứ để có thể xây dựng nó phát triển một cách hiện đại. Để làm được điều đó bạn sẽ cần hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ cơ bản ban đầu. Sau đó dựa vào số tiền bạn kiếm được bạn sẽ xây dựng và nâng cấp các tòa nhà của bạn.

Danh tiếng là một thứ rất quan trọng trong Mafia City. Bạn đầu khi danh tiếng của bạn còn thấp, bạn sẽ luôn bị cảnh sát theo dõi và thường bị các băng đảng khác săn đuổi. Khi bạn xây dựng một băng đảng hùng mạnh với danh tiếng cao hơn thì lúc này mọi thứ trở lên hoàn toàn khác. Bạn có thể trực tiếp tấn công các băng nhóm khác, bên cạnh đó bạn không phải e dè những tên cảnh sát. Nhưng để làm được điều này thực sự là không hề dễ dàng.

Xây dựng căn cứ của bạn


Căn cứ của bạn là một nơi vô cùng quan trọng, bạn phải nâng cấp nó trước tiên mới có thể mở khóa và nâng cấp các tòa nhà khác bởi những tòa nhá khác không được phép có cấp độ cao hơn căn cứ chính. Mafia City có rất nhiều tòa nhà mà bạn cần phải xây dựng, mỗi tòa nhà có một tác dụng riêng như: trung tâm đào tạo giúp bạn tạo và mở khóa quân đội của bạn, chợ Bootleg là nơi bạn có thể trao đổi với bạn bè, bệnh viện giúp bạn chữa trị cho quân đội của bạn bị thương. Bên cạnh đó là rất nhiều các tòa nhà khác cho bạn khám phá khi trải nghiệm như: trung tâm bảo mật, trung tâm đầu tư, chợ đen,… .

Trở thành ông trùm Mafia


Là một ông chủ Mafia cao cấp, bạn phải mang trong mình mộng tầm nhìn chiến lược. Để băng đảng của bạn có thể tồn tại thì việc liên minh là một chiến thuật rất cần thiết. Tham gia bắt tay với các tổ chức mạnh khác ở những khu vực lân cận mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích trong việc củng cố địa bàn.

Đúng theo danh tiếng của Mafia, mỗi khi bạn đi qua các con phố, bệnh viện bạn sẽ cướp bóc hết tất cả mọi thứ để có thể đem về phục vụ cho căn cứ của bạn.

Game có duy nhất một máy chủ trên toàn thế giới cùng với hệ thống dịch rất chuyên nghiệp có khả năng dịch hầu hết tất cả các ngôn ngữ. Do vậy Trong thế giới Mafia City, số lượng người chơi vô cùng đông và đa dạng trên khắp các vùng miền khác nhau. Một nguyên lý cơ bản trong Mafia đó là không có sự khoan dung, nếu bạn bỏ qua không tiêu diệt đối phương thì ngày mai đối phương sẽ đè bẹp bạn.

Công nghệ đồ họa tiên tiến

Đồ họa với công nghệ 3D Unity mang đến cho Mafia City chất lượng hình tuyệt vời. Các tính năng như phóng to, thu nhỏ, góc quay 360 độ với hình ảnh đẹp mặt cho bạn một trải nghiệm một thế giới gần như thực tế. Âm thanh và hiệu ứng trong game cũng rất đặc biệt.


Có nên chơi Mafia City?

Hiện tại game đã có mặt trên cả hai nền tảng iOS và Android, cho phép bạn tải về hoàn toàn miễn phí.

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.yottagames.mafiawar&hl=vi

IOS: https://itunes.apple.com/us/app/mafia-city-war-of-underworld/id1235569398?mt=8