Mahouka Koukou no Rettousei sắp có bản game mobile

03/03/2021 QUỐC TẾ_ Trò chơi Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện 9 (hay Tiên Kiếm Kỳ Hiệp Truyện: Cửu Dã) chính thức ra mắt cho di động.

QUỐC TẾ_ Nhiều người đang mong đợi Mahouka Koukou no Rettousei Mobile khi mới đây công ty Square Enix cho hay đang tiến hành thiết kế trò chơi.

Square Enix mới đây đã thông báo rằng đang thiết kế để sản xuất trò chơi The Irregular at Magic High School Reloaded Memory, một phiên bản chuyển thể của manga Mahouka Koukou no Rettousei.

Trailer game

Game thủ khi tham gia trò chơi sẽ gặp lại các nhân vật chính vốn quen thuộc với người chơi biết đên phiên bản tiểu thuyết hay cả phim bộ.

Sản phẩm lấy cảm hứng từ 2 nhân vật Tatsuya và Miyuki Shiba, hai anh em ruột đăng ký vào học trường trung học phép thuật Đệ Nhất.

Nhưng ít ai biết được 2 người đó thuộc dòng dõi gia tộc Yotsuba khét tiếng. Trong quá trình học, Tatsuya dần bị lu mờ vì sự kém cỏi khi học phép thuật. Còn Miyuki lại được nhiều người chú ý bởi khả năng phép thuật của mình.

Dưới sự cố vấn của tác giả cuốn tiểu thuyết Tsutomu Satō, game mobile Mahouka Koukou no Rettousei hứa hẹn truyền tải đúng chất nguyên bản. Hiện tại game mới chỉ giới thiệu một vài nhân vật lồng tiếng. Phần gameplay sẽ được tiết lộ trong thời gian về sau.

Sản phẩm vốn có tên tiếng Anh là The Irregular at Magic High School. Tác phẩm tiểu thuyết được xuất bản trên Shōsetsuka ni Narō, một trang web tiểu thuyết trên internet, từ tháng 10 năm 2008 đến tháng 03 năm 2011.

Satō đã đạt được thỏa thuận với Dengeki Bunko và bắt đầu phát hành tác phẩm của mình dưới dạng light novel (tiểu thuyết ánh sáng) vào đầu tháng 07 năm 2011.

The Irregular at Magic High School đã được phát hành sang tiếng Anh bởi hai công ty: Light Novel và Aniplex of America và có độ lan toả, ảnh hưởng nhanh chóng cho đến hiện nay.

Đôi nét về NPH, Square Enix là một công ty cổ phần trò chơi điện tử và tập đoàn giải trí của Nhật Bản, nổi tiếng với các thương hiệu trò chơi nhập vai Final Fantasy, Dragon Quest và Kingdom Hearts cùng nhiều thương hiệu khác. Vào năm 2009, công ty đã mua lại nhà phát hành trò chơi Eidos Interactive của Anh.

Năm 2005, Square Enix mua lại tập đoàn trò chơi điện tử Taito, đơn vị đứng đằng sau Space Invaders, Bubble Bobble và Darius. Ngoài phát hành và phát triển trò chơi điện tử, Square Enix còn kinh doanh hàng hóa, giải trí và xuất bản truyện tranh dưới thương hiệu Gangan Comics.