Maid of Sker – Game kinh dị sinh tồn lấy bối cảnh xứ Wales sắp ra mắt mobile

Maid of Sker đang được chuyển thể sang nền tảng mobile, dự kiến ra mắt ngày 10 tháng 9 và người chơi sẽ được chơi thử miễn phí.

Maid of Sker lấy cảm hứng từ văn học thời Victoria và văn hóa dân gian xứ Wales, theo chân nhân vật chính Thomas Evans. Anh ta đã tham gia vào một trò chơi kinh dị và bị kéo vào một cuộc phiêu lưu bất hạnh theo lệnh của Elisabeth Williams, một cư dân của Đảo Sker.

Game mang đến một rung cảm tương tự như Amnesia: The Dark Descent, người chơi sẽ phải đi đúng hướng để cố gắng trốn tránh những kẻ thù bí ẩn, quái dị, đồng thời khám phá bí mật về những gì thực sự đang xảy ra trên Sker. Người chơi có thể thoải mái sử dụng các thủ đoạn, sự lén lút và cả các tiện ích để tránh trở thành cư dân thường trú của hòn đảo.

Trong tựa game Maid of Sker, bạn chỉ được trang bị một thiết bị âm thanh phòng thủ, bạn sẽ sử dụng chiến thuật lén lút để tránh cái chết giữa một nhóm kẻ thù AI dựa trên âm thanh. Trong suốt hành trình, người chơi sẽ hoàn toàn chìm đắm vào câu chuyện trong game bởi cốt truyện được tạo ra bởi tài năng viết lách và nhà thiết kế đằng sau những trò chơi như SOMA, The Bunker và Battlefield 1.

Maid of Sker được thiết kế hình ảnh chân thực, xây dựng nên một môi trường nhập vai và một bầu không khí kỳ lạ. Kèm theo đó còn là phần nhạc nền gồm những bài thánh ca xứ Wales nổi tiếng từ giọng hát lạnh thấu xương của Tia Kalmaru khiến người chơi không ít lần cảm thấy rùng mình.

Maid of Sker không hề giống các bản phát hành khác của Wales Interactive, ở chỗ nó không phải là tựa game FMV mà thực tế là hoàn toàn 3D. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy tò mò muốn xem liệu bản phát hành trên thiết bị di động có giúp Maid of Sker thu hút được một lượng khán giả hoàn toàn mới hay không. Game dự kiến phát hành vào ngày 10 tháng 9, bạn sẽ sớm có thể chơi trò chơi kinh dị rùng rợn này trên iOS hoặc Android, với bản dùng thử trước khi mua bản phát hành chính thức.

Tải game cho AndroidIOS