Majyo no Furo Life Witches and Hot Springs: Tựa game mới toanh từ nhà NetEase

Ngắm các nàng phủ thủy xinh đẹp bên suối nước nóng với tựa game nhập vai Majyo no Furo Life Witches and Hot Springs vừa được NetEase công bố.

Được biết, Dự án mới này thuộc thể loại nhập vai lấy chủ đề anime và được xây dựng dựa trên tác phẩm Majo no Furo Life - light novel nổi tiếng của Nhật Bản. Đồng thời, NetEase là đơn vị đứng sau đảm nhận vai trò phát hành và phát triển.

Dành cho những ai chưa biết, thì bộ tiểu thuyết Majyo no Furo Life được phát hành bởi Akatsuki và Hiroaki Iwano - chủ nhân của loạt tác phẩm nổi tiếng như: Kaku-San-Sei Million Arthur, Mashiro Witch hay Alice Order. Do đó, Majyo no Furo Life Witches and Hot Springs được kỳ vọng sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời cùng những cô nàng phù thủy xinh đẹp bên bờ suối nước nóng ấm áp.

Majyo no Furo Life Witches and Hot Springs (3).jpg

Câu chuyện trong game sẽ xoay quanh các phù thủy và suối nước nóng, mang trong mình khát khao và mong ước về một cuộc sống êm đềm. Cụ thể, nội dung chính sẽ kể về một cô nàng phù thủy bị mất trí nhớ và đang cố gắng lấy lại ký ức của mình thông qua suối nước nóng. 

Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về trò chơi, chỉ có vài hình ảnh và thông tin đầu tiên được NetEase tiết lộ thông qua chương trình NetEase Connect 2023 vào 20/05 vừa qua.Theo đó, Majyo no Furo Life Witches and Hot Springs sẽ được các nhà phát triển thực hiện theo định dạng của một series, trong đó một cuốn visual novel cũng đang được thực hiện.

Majyo no Furo Life Witches and Hot Springs (2).jpg

Thêm nữa, giờ đây game thủ cũng có thể theo dõi quá trình phát triển và ngắm “sương sương” đồ họa của Majyo no Furo Life Witches and Hot Springs thông qua trang web chính thức của trò chơi tại đây.

Trang chủ chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile