Màn ăn mừng có “1-0-2” tại ĐTDV, nhìn hình ảnh thấm đẫm yêu thương!

Những màn tạo dáng “cool ngầu” giờ đây đã thay bằng hình ảnh yêu thương giữa các tuyển thủ.

Mỗi lần ra quân thi đấu, bên cạnh kết quả chung cuộc của cả trận thì những biểu cảm, hỷ nộ ái ố của tuyển thủ trong phòng đấu luôn được người hâm mộ chú ý theo dõi thông qua sóng livestream. Tại Đấu trường Danh vọng, không ít những hình ảnh cực ngầu của các anh chàng đã từng bị người hâm mộ bắt gọn. Tuy nhiên, giờ đây thì nhiều thứ đã thay đổi ngay trong những pha ăn mừng. 

Không giống với những biểu cảm, tạo dáng thần thái trước ống kính, mới đây, các thành viên của Team Flash đã đem đến màn ăn mừng đầy tình yêu thương với những hành động không ai ngờ tới được. Theo đó, anh chàng Medusa sau khi biết được đã giành được chiến thắng chung cuộc trước BOX Gaming đã dành những cử chỉ tình cảm cho hai đồng đội ngồi kế bên là ProE và Xuân Bách khiến fan phải ồ lên vì quá đáng yêu. 

Medusa là một xạ thủ triển vọng mới được bổ sung trong đội hình Team Flash hồi đầu năm.

Anh chàng không ngần ngại thể hiện tình cảm với đồng đội.

Trên thực tế, những anh chàng vốn dĩ đã ngại ngùng, ít thể hiện tình cảm, cảm xúc ra bên ngoài nên hình ảnh mà người hâm mộ bắt gặp này được thích thú. 

Màn ăn mừng có “1-0-2” tại ĐTDV, nhìn hình ảnh thấm đẫm yêu thương! - Ảnh 3.

Chiến thắng dễ dàng với tỉ số 3-0 trước BOX Gaming này càng tiếp thêm động lực cho Team Flash trong quyết tâm giành được tấm vé cuối cùng đến với AIC 2022.

http://kenhtingame.com/man-an-mung-co-1-0-2-tai-dtdv-nhin-hinh-anh-tham-dam-yeu-thuong-20220425110408407.chn