Mao Mao: Protector of Pure Heart: Sự kết hợp hoàn hảo

Bạn là một fan của thế giới hoạt hình mà Cartoon Network? Vậy bạn sẽ không muốn bỏ lỡ tựa game Mao Mao: Protector of Pure Heart này,

Giới thiệu

Người chơi nhập vai thành các chiến binh đáng yêu, bảo vệ thung lũng Pure Heart khỏi sự khủng bố và tấn công của những tên Cướp biển Hoards of Sky. Tự do khám phá, trải mình trong khung cảnh muôn màu của trò chơi.

Mao Mao: Protector of Pure Heart: Sự kết hợp hoàn hảo

Với bộ óc sáng tạo của đội ngũ nhân viên tài năng, Cartoon Network đã tạo cho bao thế hệ chúng ta khoảng thời gian tuyệt đẹp bằng những bộ phim hoạt hình huyền thoại. Nay đã quay trở lại với tư cách nhà phát triển game, Cartoon Network không làm thất vọng những fan chân thành của mình khi cho ra mắt Mao Mao: Protector of Pure Heart. Những ai đã từng xem qua bộ phim gốc sẽ như được sống lại tuổi thơ với tạo hình và nhân vật được giữ nguyên bản. 

Gameplay

Game sở hữu lối chơi thẻ tướng đánh theo lượt. Tuy nghe quá đỗi quen thuộc nhưng trò chơi lại rất khác biệt với các tựa game cùng thể loại khác. Vì game được kết hợp giữa Turn Based và Match 3 đem lại nét độc đáo chỉ có trò chơi mang lại. Game không chỉ mang tính chiến thuật cao mà còn đòi hỏi game thủ phải tính toán di chuyển các viên kim cương nhầm đạt điểm sát thương cao giành thắng lợi. 

Mao Mao: Protector of Pure Heart: Sự kết hợp hoàn hảo

Hoàn thành những nhiệm vụ được giao trong game, người chơi sẽ nhận được những chiến lợi phẩm tương ứng. Đừng quên nâng cấp sức mạnh cho nhân vật để sở hữu cho mình đội hình vượt trội thách thức mọi thể loại đối thủ. Nhưng đừng quá lo ngại, độ khó ở mức độ vừa phải, ngoài ra lối chơi cũng khá tương tự với tựa game Candy Crush đình đám nên bất kỳ ai cũng có thể tiếp cận trò chơi.

Mao Mao: Protector of Pure Heart: Sự kết hợp hoàn hảo

Đồ họa và âm thanh của Mao Mao: Protector of Pure Heart cũng mang đến một không gian vô cùng tươi sáng và dễ chịu. Với những nét vẽ đậm chất Cartoon cũng các bản OST đặc trưng của bộ phim Mao Mao. Đây chắc chắn sẽ là một tựa game lý tưởng để bạn giải trí sau một ngày làm việc căng thẳng.

Những đặc sắc của Mao Mao: Protector of Pure Heart 

  • Đồ họa đáng yêu, cute phô mai que.
  • Lối chơi độc đáo, thu hút bởi sự mới lạ.
  • Phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là fan cứng của Cartoon Network. 
  • Âm nhạc vui nhộn, bắt tai.

Mao Mao: Protector of Pure Heart thực sự làm rất tốt trong việc kế thừa cũng như kết hợp điểm mạnh của cả 2 thể loại game match 3 và turnbase. Hãy tải ngay game để cùng khám phá thêm những thử thách mà trò chơi này mang lại nhé

Tải game Mao Mao: Protector of Pure Heart: Android         –        IOS         –          APK

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?