MapleStory M giới thiệu nhân vật mới Evan cùng các Mini-game độc đáo

Vào hôm nay, 18/12/2018, MapleStory M đã tung ra một bản cập nhật khủng bao gồm nhân vật mới Evan - Dragon Master cùng các sự kiện mừng Giáng Sinh và Năm Mới.

MapleStory M - Tựa game MMORPG với phong cách 2D cực độc trên Mobile vừa tung bản Update khủng vào hôm nay trên cả 2 hệ máy iOS and Android, mang đến cho người chơi class hệ phép mới Evan – Dragon Master (Bậc Thầy Luyện Rồng) cùng các mini game và event theo mùa. Là truyền nhân cuối cùng của dòng Dragon Master, Evan sẽ tham gia vào các cuộc phiêu lưu của game thủ bên cạnh Mir, con Rồng cuối cùng thuộc chủng Onyx Dragon hùng mạnh.

Kỹ năng của Dragon Master bao gồm khả năng triệu hoán Mir để cùng chiến đấu, tung ra ngọn lửa Rồng hủy diệt của Mir vào kẻ thù, hay bay lượn tự do giữa không trung trên lưng của người bạn đồng hành. Ngoài việc ra mắt nhân vật mới, MapleStory M cũng giới thiệu tới người chơi Mini-Game Station với 4 mini game mới. Người chơi có thể kiếm được coin thông qua phần thưởng của Mini-Game Station và mua được những trang bị có giá trị trong Mini-Game Shop. Ngoài ra, phiên bản mới MapleStory M cũng mang tới cho người chơi các sự kiện đặc biệt xoay quanh nhân vật mới cũng như các sự kiện mừng mùa Giáng Sinh và Năm Mới. Nội dung chi tiết có thể tham khảo dưới đây:

  • Evan Burning Event - Diễn ra tới ngày 17/1, những nhân vật Evan có cấp độ từ 3 tới 75 được nhận thêm 2 cấp thưởng mỗi khi tăng 1 cấp.

  • Mừng cập nhật Evan – Diễn ra tới ngày 2/1, tất cả người chơi sẽ được nhận phần thưởng đặc biệt bao gồm Buff Pets để giúp những chuyến chu du trong MapleStory M được thuận lợi hơn.

  • Event hỗ trợ trưởng thành Evan – Diễn ra tới ngày 24/1, những người chơi nhân vật mới Evan sẽ nhận được Special Growth Support Boxes (Hộp quà hỗ trợ trưởng thành đặc biệt) mỗi khi tăng cấp. Hộp quá bao gồm 3 tầng Dragon Mount, Ghế đặc biệt của Evan cùng huy chương.

  • Event trang trí Cây thông Noel – Từ 24/12 đến 5/1, người chơi có thể trang trí Cây thông Noeel để nhận được Tree EXP như phần thưởng.

  • Event mừng đăng nhập Năm Mới – Từ 1/1 đến 24/1, người chơi đăng nhập đủ 14 ngày bất kỳ trong khoảng thời gian này sẽ được nhận Unique Accessory Draw Ticket, Hòm trang bị hỗ trợ, Pet cùng vô số phần quà khác.

  • Event Xúc xắc Heo Vàng - Từ 10/1 tới 24/1, người chơi có thể chào mừng năm mới Heo Vàng bằng cách nhận các phần thưởng đặc biệt bằng các tung xúc xắc.

Để cập nhật những tin tức mới nhất về các event trong MapleStory M, vui lòng theo dõi tại fanpage:facebook.com/PlayMapleM/ MapleStory M hiện đã đạt 10 triệu lượt tải trên toàn thế giới chỉ trong vòng 100 ngày ra mắt (từ 25/07/2018), hiện đã có thể chơi miễn phí trên cả 2 hệ máy iOS và Android. Để tìm hiểu thêm về game, vui lòng truy cập: https://i.nx.com/2yM