Marvel Strike Force – game ARPG mới hứa hẹn phá kỷ lục của “đàn anh” đạt 50 triệu lượt tải

Marvel Strike Force là một tựa game nhập vai hành động lấy bối cảnh vũ trụ Marvel kỳ ảo, đang được hãng FoxNext Games phát triển và sẽ ra mắt trong năm sau.

Bạn đọc có nhớ đến Marvel: Contest of Champions, trò chơi do một studio có tên Kabam và thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng hồi cuối năm 2014 chứ? Gần đây, Kabam đã bị Netmarble ra tay thâu tóm, và một vài thành viên đã tích ra nhằm thành lập một studio mới gọi là FoxNext Games.

Marvel Strike Force Marvel Strike Force - game ARPG mới hứa hẹn phá kỷ lục của đàn anh đạt 50 triệu lượt tải 1

Vâng, những nhà phát triển tại FoxNext Games hiện đang bắt tay vào hoàn thiện sản phẩm mới cũng lấy bối cảnh trong vũ trụ Marvel. Dự kiến, nó sẽ được phát hành trên cả hai nền tảng Android và iOS vào năm 2018. Trò chơi có gọi Marvel Strike Force và đó là một sản phẩm nhập vai được tối ưu hóa cho các thiết điện thoại di động, nơi người chơi sẽ có thể hóa thân điều khiển các vị siêu anh hùng đặc trưng nổi trội trong Marvel, bao gồm có Iron Man, Captain America, Daredevil và Doctor Strange..v.v..

Marvel Strike Force Marvel Strike Force - game ARPG mới hứa hẹn phá kỷ lục của đàn anh đạt 50 triệu lượt tải 2
Hulk vẫn “nóng tính” như ngày nào

Ngoài ra, nhà phát triển hứa hẹn sẽ đem đến phần “hình ảnh tuyệt đẹp”, và mô hình thiết kế của các nhân vật Marvel sẽ bám sát với những gì được thấy trên phim ảnh/truyện tranh thời gian gần đây.

Marvel Strike Force Marvel Strike Force - game ARPG mới hứa hẹn phá kỷ lục của đàn anh đạt 50 triệu lượt tải 3
Một pha ném khiên điệu nghệ của Captain America

Nhiều khả năng trò chơi sẽ được phát hành theo hình thức free-to-play, với một số tính năng mua hàng bằng tiền thật trong ứng dụng. Nếu bạn đang rất nóng lòng để được trở thành một trong những người đầu tiền thưởng thức Marvel Strike Force, hãy tiến hành đăng ký trước trên trang web chính thức của trò chơi.

Marvel Strike Force Marvel Strike Force - game ARPG mới hứa hẹn phá kỷ lục của đàn anh đạt 50 triệu lượt tải 4
Màn phối hợp giữa Iron Man vs Captain America

Nếu bạn đồng ý nhận các email thông báo liên quan đến trò chơi, bạn sẽ nhận được 500 power core, 50.000 vàng, và một nhâ n vật Daredevil cấp 3 sao vào thời điểm Marvel Strike Force chính thức được phát hành trên App Store và Google Play.

Hình ảnh đẹp mắt, đánh đấm uy lực.

Bạn đọc có thể xem qua teaser của Marvel Strike Force dưới đây:

Theo Phone Arena