"Mặt mộc" gây chú ý của hot girl phòng net 300.000 người theo dõi

Khoe ảnh cosplay Ahri, hot girl xinh đẹp lộ mặt mộc.

Tiếp nối các bản cosplay Faker's Ahri quyến rũ vừa qua, mới đây, hot girl/streamer Phan Hoàng Thiên Thy cũng trình làng thêm một phiên bản vào bộ sưu tập này. Theo đó, nữ người mẫu, cosplayer, streamer nổi tiếng trong cộng đồng game thủ Việt Nam thể hiện phong cách chụp hình biến ảo khôn lường, luôn khiến các fan phải bất ngờ trong tạo hình mới mẻ này.

Hot girl khiến các fan phải "xịt máu mũi" khi khoe những đường cong cực cháy song chẳng kém phần ngọt ngào, tựa tiên nữ giáng trần.

Cũng tại đây, cô nàng đăng luôn hậu trường bộ ảnh mà không giấu giếm. Qua đó để lộ mặt mộc dù vẫn giữ được nét sắc sảo nhưng cũng phần nào nhợt nhạt thấy rõ, khác xa phiên bản cuối cùng. Tuy vậy, dân tình vẫn tỏ ra thông cảm với cô nàng, thậm chí cho rằng Thiên Thy để mặt mộc là với chủ đích khiến màn biến hình ấn tượng hơn.

Trước đó, hot girl này ghi dấu ấn với loạt ảnh check-in phòng net cực xinh xắn, được fan game thả tim "rào rào".

Được biết, sở hữu giọng nói ngọt ngào, vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương, cô nàng này được các fan ví như "thiên thần" ngoài đời thực, thu hút một lượng lớn người xem và ủng hộ nồng nhiệt mỗi khi lên sóng với hơn 300.000 người theo dõi. Không những vậy, trên mạng xã hội, Thiên Thy cũng thường xuyên làm các fan "nóng mặt" với những bộ ảnh "thiếu vải" khoe thân hình gợi cảm, cuốn hút.

http://kenhtingame.com/mat-moc-gay-chu-y-cua-hot-girl-phong-net-300000-nguoi-theo-doi-178240904144916503.chn