MC Phương Thảo chia sẻ tâm trạng xúc động sau thất bại của đội tuyển Việt Nam tại AIC 2023

Mới đây trên trang cá nhân của mình, MC Phương Thảo chia sẻ tâm trạng xúc động sau thất bại của đội tuyển Việt Nam tại AIC 2023

Tên tuổi của Phương Thảo được mọi người biết đến nhờ vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp cộng với phong cách hoạt bát kèm nụ cười tỏa nắng khiến bao anh em game thủ phải xuýt xoa. Cũng vì lẽ đó, nhiều người còn ưu ái cho cô biệt danh "vợ quốc dân" của làng Liên Quân Mobile Việt Nam. Song song với đó, cô cũng được đánh giá là mỹ nhân sở hữu “tài sắc vẹn toàn”.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, MC Phương Thảo chia sẻ tâm trạng xúc động sau thất bại của đội tuyển Việt Nam tại AIC 2023. Cụ thể, cô nàng chia sẻ:

"Thêm một giải đấu quốc tế nữa khép lại. 
Không biết đã là sân khấu lần thứ mấy trong sự nghiệp Esports, chỉ biết đây là lần đầu trải nghiệm cảm giác lạ khi không còn đội Việt Nam nào được vào vòng trong. Mình đã khóc khi đội nhà vô địch trên đất Thái, và giờ cũng mếu khi đội nhà bị loại mà vẫn phải tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ của nước chủ nhà, nhưng mới là thể thao - nhiều cung bậc cảm xúc! 
Cảm ơn anh Nguyen Ngoc Quang Bao đã đồng hành cùng em trong sân khấu đáng nhớ này, e cá là trong mấy năm qua cặp MC này là hô tên đội tuyển theo cách thú vị nhất! :)) 
Cảm ơn bạn bè quốc tế lúc nào cũng dành cho cô MC Việt Nam một tình cảm đặc biệt, mình biết ơn về điều đó lắm!
Cảm ơn bản thân vì đã cố gắng vượt qua 1 tháng bão tố xa nhà, hoàn thành nhiệm vụ rồi, về Hà Nội nạp năng lượng thôi!"