Mê mẩn với hàng loạt hình ảnh game thủ “không đẹp không tính tiền” hội tụ chờ ngày Chiến Thần 3D ra mắt

Sau bao ngày trông ngóng ,vào ngày 2/4 tới đây, NPH Funtap sẽ chính thức cho ra mắt Chiến Thần 3D với game thủ Việt.

Tính đến thời điểm hiện tại, hàng triệu game thủ Việt đã có thể thờ phào nhẹ nhõm sau thông báo chính thức của NPH Funtap, về sự xuất hiện của Chiến Thần 3D vào ngày 2/4 tới đây. Như đã biết, Chiến Thần 3D là phiên bản “lột xác” của Đao Kiếm Vô Song, một tựa game đã chiếm lĩnh thị trường game mobile Việt năm 2019 bởi sự đột phá trong lối chơi, cũng như vẻ đẹp từ nền tảng đồ họa 3D chất lượng. Sự trở lại lần này của Chiến Thần 3D được NPH Funtap gửi gắm trọn vẹn niềm tin vào việc, tiếp tục tạo ra một sân chơi đẳng cấp bậc nhất cho game thủ Việt trong năm 2020.



Dù cho tới ngày 2/4 Chiến Thần 3D mới chính thức ra mắt, nhưng hàng triệu game thủ Việt đã thể hiện rõ khát khao muốn được trải nghiệm tựa game này lớn đến như thế nào. Đặc biệt hơn, nhìn qua sự góp mặt của dàn game thủ lần này, có thể dễ dàng khẳng định Chiến Thần 3D xứng đáng là tựa game “đẹp từ trong ra ngoài” ở thời điểm hiện tại.







Hàng loạt hình ảnh “hót hòn họt” được đăng tải trên các mặt diễn đàn của Chiến Thần 3D đang làm tăng thêm phần kích thích cho cộng đồng game thủ Việt.




Không phải ngẫu nhiên mà hàng triệu game thủ Việt lại bỏ thời gian chờ đợi Chiến Thần 3D ra mắt, thay vì lựa chọn trải nghiệm hàng tá các tựa game khác đang vận hành trên thị trường. Trước hết, phải kể đến đồ họa vào hàng “khủng” mà tựa game này sở hữu, là nền móng giúp cho chuyển động của nhân vật hay hiệu ứng kỹ năng trở nên ảo diệu hơn rất nhiều. Ánh sáng và cử động chi tiết của nhân vật được tối ưu hóa, qua đó các động tác võ thuật, chiến đấu khi nhân vật thi triển đều được mô phỏng sát với đời thực.



Tiếp đến, ameplay và đáng nói hơn là tính năng hoán đổi vũ khí khi PK thượng đỉnh. Qua đó game cho phép người chơi linh hoạt hoán đổi 2 trong bộ 5 vũ khí để thỏa sức tung ra đòn combo skill đầy uy lực hòng kết liễu địch thủ trong chớp mắt. Bên cạnh đó người chơi có thể thoải mái điều khiển nhân vật di chuyển tránh né, ra công vào thủ đúng chất game hành động thời thượng hiện nay.



Với những gì đang có trong tay, Chiến Thần 3D chắc chắn sẽ là một sân chơi đáng được mong chờ nhất dòng MMORPG trong năm 2020. Để tăng độ hấp dẫn, đội ngũ phát triển game Chiến Thần 3D cũng đã mang đến rất nhiều các sự kiện, nhằm tiếp sức cho game thủ trong quá trình “hành tẩu” bên trong thế giới đầy màu sắc của Chiến thần 3D.

Mọi thông tin chi tiết sẽ được cập nhật tại Trang chủ và Fanpage của trò chơi.

Trang chủ: https://chienthan3d.playfun.vn/landing
Fanpage: https://www.facebook.com/ChienThan3DFuntap/
Group: https://www.facebook.com/groups/chienthan3dfuntap/