Mechachain: War Robot Shooter – Game bắn súng chiến tranh robot nhiều người chơi

Mechachain: War Robot Shooter là game hành động bắn súng có nhịp độ nhanh đưa bạn vào những trận chiến căng thẳng.

Mechachain: War Robot Shooter đưa người chơi vào những trận đấu súng 6v6 hoành tráng với mục tiêu rất đơn giản: giành chiến thắng trong trận chiến. Game cung cấp một đội hình robot đa dạng, mỗi robot được trang bị bộ vũ khí và trang bị sát thủ riêng.

Tham gia vào trận chiến, người chơi sẽ tận dụng khả năng của các robot để di chuyển linh hoạt, nhảy giữa các tòa nhà, di chuyển từ nơi trú ẩn này sang nơi trú ẩn khác, ẩn sau lá chắn hoặc xâm nhập vào hàng ngũ kẻ thù trong chế độ tàng hình. Bạn sẽ được trải nghiệm những pha hành động dồn dập, kịch tính không ngừng nghỉ.

Để phát triển hơn trong game Mechachain: War Robot Shooter, người chơi có thể mở khóa thêm nhiều robot để thêm vào bộ sưu tập. Đồng thời, bạn cũng phải nâng cấp vũ khí như một chuyên gia để đi trước đối thủ một bước và thống trị mọi trận chiến.

Game Mechachain: War Robot Shooter có nhiều chế độ chơi trong đó đáng chú ý là các trận PVP, đối đầu với những người chơi khác hoặc bạn bè trong các đấu trường cạnh tranh khốc liệt, chỉ có những kẻ mạnh nhất mới có thể giành chiến thắng.

Với đồ họa chất lượng cao, game bắn súng này mang đến trải nghiệm độc đáo. Bạn sẽ không cô độc trong thế giới này, game xây dựng một cộng đồng năng động với nhiều sự kiện hấp dẫn và những phần thưởng bổ ích diễn ra định kỳ. Tải game ngay bây giờ và sẵn sàng tung hoành trong các đấu trường robot khốc liệt!

Tải game cho AndroidIOS