Mercenary Alliance – game idle giải trí mới siêu thú vị

Bạn sẽ trở thành một người lính đánh thuê trong liên minh này của Mercenary Alliance để lên đường giải cứu thế giới.

Trong thế giới của Mercenary Alliance thì bóng tối từ vũ trụ vô danh đang dần dần nuốt chửng thế giới. Các vị thần và binh lính của họ không thể đánh bại bóng tối bằng tất cả sức mạnh của họ. sau đó vị thần thời gian sử dụng cấm thuật, kết hợp tất cả thời gian và không gian lại với nhau để triệu hồi các anh hùng trong lịch sử.

Và bạn sẽ trở thành một người lính đánh thuê trong liên minh này của Mercenary Alliance để lên đường giải cứu thế giới.

Mercenary Alliance sở hữu đồ họa vui nhộn, các nhân vật được thiết kế đáng yêu, phù hợp mọi độ tuổi. Người chơi có thể nâng cấp nhân vật để tăng sức mạnh hoặc hiệu suất làm việc. Đối với quân đội, bạn có thể nâng cao sức mạnh bằng cách nhấn liên tục vào màn hình để gây thêm sát thương cho quái vật.

Do đã có auto lo toàn bộ mọi thứ nên nhiệm vụ của người chơi chủ yếu là nâng cấp sức mạnh nhân vật. Theo đó, người chơi sẽ hợp nhất các trang bị và nâng cao kĩ năng để chuẩn bị cho những trận chiến đầy thức thách. Khác với các game idle nhập vai khác, Mercenary Alliance sở hữu những tuyệt chiêu với các hiệu ứng kĩ năng lạ mắt và điều khiển đơn giản.

Game được thiết kế theo phong cách hoạt hình màu sắc tươi sáng. Dù chỉ được thiết kế 2D với lối chơi idle đơn giản nhưng không hề có cảm giác nhàm chán.

Tải game : iOS/Android