Merchant Heroes- game nhập vai theo lượt xây dựng thế giới cực kì đen tối

Merchant Heroes là một dòng game nhập vai kết hợp chiến thuật rõ ràng được lấy cảm hứng từ Darkest Dungeon, với đồ họa đen tối và cốt truyện hấp dẫn

Người chơi Merchant Heroes sẽ chiêu mộ, huấn luyện và dẫn dắt 1 tổ đội anh hùng của mình chống lại bóng tối kinh hoàng, cùng những con quái vật hung dữ nhất. Liệu bạn có bảo toàn được toàn bộ những anh hùng của mình trong khi những hi vọng cuối cùng cũng sắp mất đi?

Merchant Heroes là 1game nhập vai khá lạ – bạn không chỉ đấu với quái vật mà còn phải đối phó với những lo lắng căng thẳng, bệnh dịch và những đối thủ vô hình. Bạn vẫn có thể trang bị cho nhân vật của mình những món vũ khí trang bị quen thuộc và nâng cấp chúng theo vô số cách khác nhau. Khi nhân vật tung chiêu chúng sẽ sử dụng một đoạn hoạt cảnh thú vị dưới dạng vẽ tay để bạn chiêm ngưỡng.

Thông qua chuyến phiêu lưu rùng rợn trong thế giới trong game, người chơi sẽ dần hé lộ nhiều bí mật khủng khiếp, đem quân đối đầu với những loài quái vật hung tợn nhất thông qua hệ thống chiến đấu theo lượt quen thuộc. Bạn còn có thể để ý thuộc tính, kỹ năng của từng nhân vật để sử dụng chúng sao cho hợp lý nhất.

Đồ họa được vẽ tay rất mới lạ mang đến một thế giới đen tối theo cách rất riêng của mình. Bạn có thể tải game về theo đường dẫn bên dưới hoàn toàn miễn phí.

Tải game : Android