Merge Girls: tựa game Idle RPG  vô cùng ngọt ngào 

Merge Girls là một trò chơi Idle RPG vô cùng nhẹ nhàng và giải trí với giàn nhân vật vô cùng ngọt ngào và quyến rũ

Merge Girls là tựa game thuộc thể loại Idle nhập vai đến từ Gamepub. Đây là một nhà sản xuất rất thành công với những tựa game Idle và RPG như Infinite Hero, Exorcist in Island. Trò chơi sẽ đưa bạn đến một thế giới mới cùng với những nhân vật – hay đúng hơn là các cô gái rất xinh đẹp và hấp dẫn. 

Gameplay

Merge Girls sẽ đưa bạn đến một cuộc hành trình đến vương quốc đầy hoa Altrion. Nhưng vương quốc với sự hòa bình và xinh đẹp này đang bị đe dọa bởi sự xâm chiếm của những con quỷ từ cánh cổng dịch chuyển. Bạn phải tìm ra những tài năng trong cả vương quốc sau đó tạo nên đội hình mạnh nhất của mình từ đó để chống lại thế lực xấu xa cũng như đem lại hòa bình ban đầu của nơi đây.

Merge Girls tựa game Idle RPG  vô cùng ngọt ngào 

Merge Girls thuộc thể loại Idle, RPG quen thuộc. Bạn phải lập nên một đội hình thật mạnh mẽ gồm 6 thành viên khác nhau. Họ được chia làm các loại như: Supporter, Tanker, Attacker, Shooter, với mỗi loại có các đặc tính khác biệt y như tên gọi phù hợp với các vị trí trong đội hình. Mỗi cá nhân lại có 3 kỹ năng riêng biệt, kết hợp họ thật đúng cách bạn sẽ thu được một đội hình cực kỳ mạnh mẽ. Đồng thời trò chơi này bạn không phải chiến đấu quá nhiều bạn chỉ cần sắp xếp đội hình và họ sẽ tự động chiến đấu cho bạn kể cả khi bạn không online. 

Merge Girls tựa game Idle RPG  vô cùng ngọt ngào 

Merge Girls còn rất đặc sắc bởi việc sở hữu các nhân vật vô cùng đáng yêu xinh đẹp. Toàn bộ những nhân vật trong trò chơi đều là cô nàng vô cùng quyến rũ. Mỗi người một nét với đường nét được chăm chút rất nhiều. Khi chiến đấu tất cả đều được thể hiện dưới dạng Chibi vô cùng dễ thương. Tất cả những cô nàng này có thể thu thập được bằng hệ thống Gacha và được phân chia bằng hệ thống chất lượng như R, SR, SSR,…. Bạn còn chần chừ gì mà không thu thập đội quân toàn những Waifu của mình.

Điểm đặc sắc của Merge Girls

Merge Girls là tựa  game thuộc thể loại Idle RPG rất hay của Gamepub. Bạn sẽ tập hợp đội hình gồm toàn những waifu đáng mơ ước với sự xinh đẹp của họ. Gameplay khá đơn giản khi thuộc thể loại Idle,  bạn chỉ việc nâng cấp đội hình thật chính xác, việc chiến đấu sẽ do các NPC lo. Cùng với những cô gái xinh đẹp chiến đấu chống lại lũ quái vật  đang cố gắng xâm chiếm vương quốc Altrion nhé. Hiện tại bạn hoàn toàn có thể tải trò chơi trên Android ở Google Play, trên iOS có lẽ phải trong một thời gian nữa.

Tải game: Android 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?