Metal Slug: Awakening “nhả vía” ngày ra mắt chính thức trên mobile!

NPH VNGGames mang tin vui đến cho game thủ khi chính thức công bố tựa game huyền thoại một thời Metal Slug: Awakening sẽ ra mắt trong tháng 8 này!

Không để game thủ phải đợi lâu hơn nữa Metal Slug: Awakening sẽ sẵn sàng trên hệ thống cửa hàng CH Play và App Store vào ngày 22/08 tới đây! Sau khi trải qua đợt Closed Beta Test vào đầu tháng 7/2023, trò chơi đã chứng minh được sức hút của mình với game thủ trong nước lẫn quốc tế và đã ghi nhận được nhiều lời khen tích cực.

Metal Slug Awakening (23).jpg

Hiện tại, tựa game đã mở đăng ký trước trên mobile và đạt mốc đăng ký ấn tượng. Có thể dễ dàng nhận thấy sự yêu thích của người chơi dành cho tựa game này lớn đến mức nào khi ai ai cũng trông ngóng ngày game ra mắt.

Metal Slug Awakening (21).jpg

Cho ai chưa biết thì Metal Slug: Awakening là phiên bản di động chính thức của huyền thoại game thùng Metal Slug (còn được biết đến với tên gọi Rambo Lùn hay Chiến Binh Thép). Đây là tựa game chính chủ đến từ SNK, do TiMi Studio phát triển và VNGGames độc quyền phát hành tại 8 khu vực châu Á, bao gồm Việt Nam. Tựa game này được giới thiệu lần đầu tại Hội nghị trò chơi Tencent năm 2021, và vừa ra mắt ở Trung Quốc tháng 4 năm nay.

Bên cạnh những tính năng đã làm nên huyền thoại “Rambo lùn”, phiên bản di động Metal Slug: Awakening còn mang đến nhiều cải tiến và cập nhật: đồ họa game được nâng cấp từ pixel lên 3D đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của game thủ; chế độ chơi đối kháng đầy kịch tính với những cuộc đọ súng “liên quốc gia”; hai tính năng mới hấp dẫn Truy Kích Thần Tốc (Hot Pursuit) và Mê Cung (The Maze).

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile