MGOL bật mí phúc lợi độc quyền của Nghịch Duyên Thiên Ý

Nghịch Duyên Thiên Ý trình làng với đặc quyền giảm giá 90% trọn đời cho mọi người chơi, hứa hẹn thổi làn gió mới cho fan dòng MMO Tiên Hiệp.

Nghịch Duyên Thiên Ý là tựa game MMO chủ đề Tiên Hiệp đang được NPH MGOL hoàn thiện những bước cuối cùng để chính thức ra mắt trong thời gian sắp tới. Với slogan chủ đạo “Tặng 90% Mãi Mãi, Trọn Đời Làm Đại Gia”, người chơi sẽ được giảm 90% giá tiền các gói vật phẩm vĩnh viễn về sau. Nghịch Duyên Thiên Ý hứa hẹn trở thành một tựa game tối đa trải nghiệm và tối thiểu hút máu.

Ai ai cũng là người được chọn, ưu đãi 90% trọn đời.

Nghịch Duyên Thiên Ý lựa chọn khai thác cốt truyện Thanh Xà – Bạch Xà cho vũ trụ Tiên Hiệp của trò chơi, hứa hẹn sẽ mang đến một cốt truyện đủ cuốn hút để giữ chân người chơi ở lại. 

Hóa thân thành những Thiên Khách, người chơi có thể thỏa sức thử thách bản thân thông qua các phó bản với nhiều độ khó, tham gia săn Boss để săn lùng trang bị quý hiếm. Hơn thế nữa, các Thiên Khách có thể phân cao thấp với nhau tại chiến trường nhằm tìm ra bậc tiên nhân tối thượng trên con đường tu tiên.

Tất cả những trải nghiệm trên đều có thể đạt được chỉ với 5K vì Nghịch Duyên Thiên Ý đã hỗ trợ giảm chi phí đến mức tối thiểu với phúc lợi giảm giá 90% trọn đời.

Chỉ với 5K trong tay, Thiên Khách có thể sở hữu thỏa thích những món trang bị quý hiếm giàu chiến lực. 

Đây không chỉ là một sự hỗ trợ đơn thuần, Nghịch Duyên Thiên ý thật sự đưa sức mạnh vô song trong MMO Tiên Hiệp đến gần hơn với người chơi thông qua cái giá cực kì phải chăng.

5K làm đại gia, không hề khó với Nghịch Duyên Thiên Ý

Có thể thấy được sự tâm huyết đến từ NPH MGOL và độ chịu chơi của Nghịch Duyên Thiên Ý khi công bố ca sĩ Nguyễn Đình Vũ là gương mặt đại diện cho tựa game này.

Là một cái tên quen thuộc trong làng giải trí Việt, Nguyễn Đình Vũ được biết đến khả năng ca hát và sáng tác, thậm chí là những buổi livestream chơi game đậm tính giải trí trên kênh Tiktok của chính anh ta.

Giờ đây khi mang cho bản thân biệt danh Thách Phúc lợi 90% và đồng hành cùng các Thiên Khách xuyên suốt trò chơi. Gương mặt đại diện của Nghịch Duyên Thiên Ý được xem như một lời khẳng định cho phúc lợi giảm giá 90% sẽ mãi trường tồn cùng người chơi.

Nguyễn Đình Vũ với vai trò là Thánh Phúc Lợi 90% cho tựa game Nghịch Duyên Thiên Ý

Mua 1 được 10 trọn đời là deal quá hời cho mọi người chơi. Có thể thấy NPH MGOL và Nghịch Duyên Thiên Ý rất hết lòng vì cộng đồng game thủ đam mê MMO Tiên Hiệp, cũng đồng thời tự tin về khả năng tỏa sáng của tựa game này trong tương lai khi đã ra mắt.

Nghịch Duyên Thiên Ý vẫn trong giai đoạn hẹn trước trên trang chủ với vô vàn quà khủng cho người chơi đăng ký sớm bao gồm: các phần quà hiện vật giá trị như Apple Watch, iPhone 15, Tháp Vàng đúc từ vàng nguyên chất, cùng các phần quà ingame thú vị như Thú cưỡi Băng Báo Hàn Thiên, Vòng sáng Bách Hạc Linh Quang

Landing page sẵn sàng, hẹn trước hôm nay – nhận ngay quà giá trị

Hẹn trước game ngay hôm nay để có cơ hội nhận quà từ Nghịch Duyên Thiên Ý sớm nhất có thể. Đồng thời theo dõi Nghịch Duyên Thiên Ý để không bỏ lỡ những hoạt động thú vị cùng những phần quà giá trị.

Hẹn trước tại web: https://ndty.mgol.vn/m/prToWeb.html?_id=11

Hẹn trước tại store: https://ndty.mgol.vn/m/prToStore.html?_id=11

Trang chủ: https://www.facebook.com/vnndty